Chờ đợi gì ở “đại nhạc hội trong mơ” 8Wonder

30/06/2023 - 14:38

PNO - “Cực hút” khán giả với màn cháy vé kỷ lục, 8Wonder đang là tâm điểm lễ hội âm nhạc độc đáo của mùa hè 2023 khi hội tụ được ngôi sao đương đại Charlie Puth và 7 “hitmaker” hàng đầu showbiz Việt.

Sắp có màn kết hợp khủng giữa “hitmaker” thế giới và Việt Nam?

Bầu không khí lễ hội âm nhạc 8Wonder được dự báo sẽ không thể hạ nhiệt bất cứ phút giây nào trong suốt hơn 6 tiếng, từ 15g đến quá nửa đêm ngày 22/7 tới đây. Bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử có thể sẽ có màn “đối mặt” của ông hoàng “hitmaker” âm nhạc đương đại Charlie Puth và 7 “hitmaker” Việt: Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie. Thông tin chi tiết hiện vẫn chưa được hé lộ nhưng trên khắp các cõi mạng, người hâm mộ đang ngày đêm mong mỏi sẽ có những màn kết hợp “khét lẹt” giữa Charlie Puth với một hoặc nhiều những nghệ sĩ Việt.

Nếu điều đó trở thành sự thật, 8Wonder có thể đi vào lịch sử âm nhạc đương đại khi mở ra cơ hội sánh vai cùng chủ nhân các bản siêu hit “tỉ view” quốc tế cho các nghệ sĩ Việt.

Sân khấu âm nhạc “vô cực” đẳng cấp toàn cầu

Sân khấu 10.400m2, tầm nhìn 180 độ hướng ra vịnh biển Nha Trang, kết nối giữa thế giới đại dương đầy màu sắc của màn LED với đại dương rì rào sóng vỗ ngoài đời thực tạo nên một thế giới đại dương “vô cực”. Đó là những dữ liệu ít ỏi nhưng đầy hào hức về sân khấu 8Wonder tại quảng trường Wonder Square, nơi sẽ diễn ra những màn trình diễn “siêu phẩm” trong một không gian “vô cực” có 1-0-2.

Điểm nhấn đáng giá kế tiếp là hệ thống âm thanh - ánh sáng được đầu tư theo tiêu chuẩn đỉnh cao của thế giới. Tất cả cộng hưởng lại sẽ tạo nên hiệu ứng nghe nhìn vượt trội, đưa 8Wonder vươn tầm các lễ hội âm nhạc lớn và đẳng cấp bậc nhất hành tinh.

Nơi “kỳ quan cảm xúc không giới hạn - Infinity Wonder” thăng hoa

Vượt xa khuôn khổ những đại nhạc hội thông thường, 8Wonder không chỉ kiến tạo không gian thưởng thức âm nhạc đỉnh cao, mà còn cộng hưởng cùng hệ sinh thái Vinpearl Nha Trang để mang đến cho du khách phong cách tận hưởng mùa hè đẳng cấp và khác biệt.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Người hâm mộ tham gia đại nhạc hội 8Wonder sẽ được hòa mình vào không gian mua sắm, check-in với các tiểu cảnh điểm nhấn phong cách “installation art”, thực hành tại xưởng nghệ thuật, xem bài tarot, vẽ henna, trang điểm và làm tóc, sumo phao hơi, ném vòng cá ngựa, tương tác với các vũ công trống LED sôi động. Những gian hàng ẩm thực đa quốc gia với các món ăn đặc trưng đến từ Bắc Mỹ, châu Âu, châu Á và ẩm thực 3 miền Việt Nam, hoạt động hoạt náo của các nhãn hàng nổi tiếng... sẽ “tiếp năng lượng” để du khách tiếp tục thăng hoa cùng những “kỳ quan cảm xúc không giới hạn”.

Ảnh: Vingroup
Ảnh: Vingroup

Đặc biệt, không gian vệ tinh xung quanh sân khấu 8Wonder là nơi du khách mọi lứa tuổi có thể dễ dàng hòa vào những hoạt động hấp dẫn đầy bản sắc. Đó là Lễ hội đặc sản bản địa, trạm khoa học đại dương bí ẩn, đại chiến thế giới nước Wonder Water War, các cuộc thi cosplay, cheerleading sôi nổi dành cho giới trẻ...

Ngoài ra, không gian nghỉ dưỡng sang trọng trong căn biệt thự biển theo phong cách Tropicana villa sẽ giúp du khách tận hưởng nét thanh bình của mùa hè nhiệt đới, hòa mình giữa những giai điệu phóng khoáng từ đại dương.

Sản phẩm du lịch sáng tạo của VinWonder

Đại nhạc hội 8Wonder là sự kiện tâm điểm khép lại trọn vẹn chuỗi “hội hè bất tận” WonderFest 2023 tại Vinpearl Nha Trang - khẳng định sức hấp dẫn độc đáo lễ hội biển quốc tế thường niên vừa ra mắt.

Đặc biệt, mô hình lễ hội âm nhạc quốc tế đỉnh cao kết hợp cùng hệ sinh thái du lịch hàng đầu Việt Nam tại 8Wonder và WonderFest là một bước đi sáng tạo và đột phá của VinWonder. “Kỳ quan cảm xúc” mà 8Wonder tạo ra sẽ là mảnh ghép quan trọng góp phần mang đến sức hấp dẫn tươi mới cho du lịch Việt, bên cạnh các kỳ quan thiên nhiên và kỳ quan văn hóa.

Việc VinWonder nỗ lực tạo dựng công nghiệp giải trí thông qua các sản phẩm đặc sắc như Tinh hoa Việt Nam, GrandWord Phú Quốc, hay mới nhất là 8Wonder và WonderFest cũng là hướng đi mang tầm nhìn quốc gia nhằm kiến tạo các điểm nhấn mới mẻ, góp phần nâng du lịch quốc gia lên một tầm cao mới.

Minh Hoàng

Nguồn: Vingroup

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI