Chiếc iPhone 6 đầu tiên tại Perth (Úc) bị cho “tiếp đất”

19/09/2014 - 19:25

PNO - PNO - Do quá phấn khích, Jack Cooksey đã làm chiếc iPhone 6 đầu tiên trượt ra khỏi hộp, rớt xuống đất trước sự bàng hoàng, ngỡ ngàng của mọi người.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiec iPhone 6 dau tien tai Perth (Uc) bi cho “tiep dat”

Chiếc iPhone thế hệ mới nhất của Apple đang làm nhiều người tiêu dùng say đắm. Ảnh internet

Vì là người đầu tiên sở hữu được chiếc smartphone đời mới nhất của Apple tại một cửa hiệu chính hãng ở thành phố Perth, Tây Úc, anh chàng này được phóng viên quay hình trực tiếp để ghi lại khoảnh khắc “bóc tem” đáng nhớ này. Quả là khoảnh khắc khó quên khi “dế” bạc triệu từ tay Jack trượt nhanh ra khỏi hộp và đập mạnh xuống nền bê tông.

Clip iPhone 6 đầu tiên bị rơi 

Với lực va chạm như vậy, khó có thể tưởng tượng chiếc smartphone trên sẽ vận hành bình thường, ít nhất thì cũng để lại vài vết xước. May mắn thay, do có miếng ốp nhựa vào lưng điện thoại nên chiếc iPhone 6 của Jack vẫn bình an vô sự. “May quá!! Nó vẫn ổn!”, anh thở phào nhẹ nhõm.
Perth là một trong những thành phố đầu tiên mà Apple chọn làm nơi ra mắt đứa con cưng của mình - thế hệ smartphone thứ 7 của hãng. Và những chú “dế” mới đã được chính thức bày bán ở các cửa hàng của Apple vào lúc 8 giờ sáng hôm nay (giờ địa phương).

BÁCH CÁT (Theo Mirror)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI