Cháy nhà ở quận 8, hai vợ chồng cùng con nhỏ tử vong

25/03/2021 - 11:36

PNO - Sáng 25/3, Công an phường 4, quận 8 cùng các ngành chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thông tin ban đầu, ngôi nhà phát hỏa nằm sâu trong hẻm 123 đường Cao Lỗ và được phát hiện cháy vào khoảng 4g sáng ngày 25/3.

Đưa thi thể người gặp nạn ra ngoài
Đưa thi thể người gặp nạn ra ngoài

Theo đó, một người dân đi tập thể dục vô tình thấy cháy nên hô hoán. Lúc đó ngọn lửa bùng lên rất lớn, kèm theo tiếng nổ. Nhiều người dân trong hẻm đã bơm nước nhưng do nhà gặp nạn có cửa kính lẫn cửa sắt nên việc dập lửa bất thành.

hiện trường đnag được phong tỏa
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường vụ cháy 

Cô Nguyễn Thị Hồng (63 tuổi) sống tại hẻm 123 kể lại: “Vào khoảng 4g sáng, có tiếng kêu cứu từ nhà của anh Bu. Ban đầu, chúng tôi nghe tiếng la, nhưng không tiếp cận ngôi nhà được, thấy lửa cháy trong nhà nhưng không thấy người. 5g sáng cơ quan chức năng đã có mặt, nhưng vào nhà không tìm thấy người.

Chúng tôi hoang mang đi khắp xung quanh nhà tìm nạn nhân nhưng không thấy ai. Đến hiện tại, chúng tôi mới nhận được thông tin có 3 người chết, nạn nhân là 2 vợ chồng và một bé nhỏ. Lúc cháy, chúng tôi mở nước, nhờ các thanh niên trong xóm tạt vào, nhưng do nhà này có cửa sắt và cửa kính nên không làm gì được. Tôi còn nghe tiếng nổ rất to, khiến các nhà gần đó rung rinh”.

Đến 11g cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Tam Nguyên

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI