Charlize Theron làm phim đề cao nữ quyền cho Netflix

26/05/2021 - 17:59

PNO - Diễn viên Chararlize Theron sẽ cùng đạo diễn Niki Caro làm một bộ phim cho Netflix kể về những vận động viên nữ lướt sóng nhằm đề cao tinh thần nữ quyền.

Là một trong những ngôi sao luôn có tiếng nói mạnh mẽ về vấn đề nữ quyền, ngôi sao Charlize Theron đang chuẩn bị sản xuất cho Netflix một bộ phim truyện nói về những nữ vận động viên lướt sóng.

Phim dựa trên bài viết The Fight for Gender Equality in One of the Most Dangerous Sports on Earth của tác giả Daniel Duane đăng trên tạp chí New York Times cách đây 2 năm, nói về bất bình đẳng giới ở các cuộc thi lướt sóng thế giới.

Kịch bản do Becky Johnston viết, đạo diễn là Niki Caro - người vừa làm phim Mulan và hãng phim riêng của Charlize Theron - Denver and Delilah Productions- chịu trách nhiệm sản xuất.

Nữ vận động viên Paige Alms tại cuộc thi Maverick's của California
Nữ vận động viên Paige Alms tại cuộc thi Maverick's của California

Theo thông tin từ các tờ giải trí Deadline, Collider, Sreen Daily đưa ngày 25/5 qua, phim kể về chuyện có thật của các nữ vận động viên lướt sóng Bianca Valenti, Andrea Moller, Paige Alms và Keala Kennelly đã cùng nhau đấu tranh để được tranh tài ở những cuộc thi lướt sóng lớn nổi tiếng như Maverick’s (của California, Mỹ), Maui’s Jaws- nơi mà trước giờ chỉ dành cho các vận động viên nam.

Ngoài vai trò nhà sản xuất, Charlize Theron có thể sẽ đảm nhận một vai trong phim.

Kế hoạch sản xuất bộ phim về đề tài lướt sóng của Charlize Theron đang thu hút sự chú ý của giới làm phim vì từ trước đến nay những bộ phim làm về chủ đề này như Point Break, Johnny Tsunami đều có nhân vật chính là nam. Hiếm hoi mới có phim Soul SurferThe Shallows mà nhân vật nữ chính chơi lướt sóng nhưng không hướng tới mục đích đề cao sức mạnh nữ quyền như dự án của Charlize Theron.

Hình ảnh đầu tiên của Charlize Theron trong phim School for good and evil vừa được Netflix tiết lộ
Hình ảnh đầu tiên của Charlize Theron trong phim School for good and Evil vừa được Netflix tiết lộ

Charlize Theron từng có kinh nghiệm sản xuất các phim hành động ăn khách như The Italian Job, Mad Max: Fury Road, The Fate of the Furious, Atomic Blonde and Bombshell.

Ngoài vai trò nhà sản xuất, hiện cô cũng đang góp mặt trong hai phim mới là Fast and Furious 9 vừa ra rạp và  School for Good and Evil sẽ chiếu trên Netflix vào năm sau. Đây là lần đầu tiên Charlize Theron xuất hiện trong một dự án phim của Netflix.

Trong phim cô thủ vai nhân vật Andromache, thủ lĩnh của một nhóm lính đánh thuê đặc biệt - có khả năng bất tử. Charlize Theron rất nổi tiếng với những người mê thể loại hành động qua các siêu phẩm như Mad Max: Fury Road, Atomic Blonde.

Sau hai năm vắng bóng thể loại này, cô đã bất ngờ trở lại với dự án truyển thể từ truyện tranh siêu anh hùng này của Netflix.

                                             H.Nhu (Theo Deadline Collider,Screen Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI