Chae Rim tái hôn với nam diễn viên Trung Quốc

18/06/2014 - 18:33

PNO - PNO - Công ty quản lý của Chae Rim cũng đã xác nhận đám cưới sẽ diễn ra vào tháng 10 tới. Hôn phu chính là nam diễn viên Trung Quốc, Cao Tử Kỳ.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chae Rim tai hon voi nam dien vien Trung Quoc
Chaerim và Cao Tử Kỳ

Nữ diễn viên xinh đẹp xứ kim chi Chae Rim, hiện đang có nhiều hoạt động ở Trung Quốc, vừa tiết lộ sẽ kết hôn cùng bạn trai kém 2 tuổi, nam diễn viên Cao Tử Kỳ.

Có nhiều nguồn tin cho rằng hai bên gia đình đã gặp nhau và định ngày cưới là ngày 14/10.

Tuy vậy hôm 17/6, Sidus HQ, công ty quản lý của Chae Rim khẳng định: "Chae Rim và Cao Tử Kỳ sẽ có một đám cưới vào mùa thu này. Dự định là trong tháng 10, nhưng thời điểm chính xác thì chưa rõ. Họ chưa quyết định địa điểm tổ chức hay bất cứ điều gì khác, chúng tôi sẽ thông báo về những vấn đề này sau".

Chae Rim sinh năm 1979, cô được mệnh danh là mỹ nhân gương mặt trẻ thơ của Hàn Quốc (dù đã qua phẫu thuật thẩm mỹ). Nữ diễn viên được yêu mến qua nhiều vai diễn trong Thời quá khứ, 4 chị em gái, Tình yêu trong sáng

Chồng sắp cưới của Chae Rim, Cao Tử Kỳ, cũng là một cái tên quen thuộc với khán giả Trung Quốc. Anh tốt nghiệp Học viện Ký kịch Thượng Hải, từng góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám: Tân Hoàn châu cách cách (vai Tiêu Kiếm), Thái Bình công chúa bí sử, Không phải hoa cũng chẳng phải sương.

Hai người đóng cặp lần đầu tiên trong bộ phim truyền hình Trung Quốc The Lee Family. Từ cuối năm 2013, nữ diễn viên đã đăng tải nhiều hình chụp chung của hai người trên trang cá nhân, tuy nhiên đến 3/2014 thì họ mới quyết định công khai chuyện hẹn hò với người hâm mộ.

Chia sẻ về đám cưới trong mơ, Chae Rim viết: "Ngày mà em hằng ao ước cũng đã đến. Hy vọng sẽ là ngày tràn ngập nắng ấm với sự xuất hiện của anh trong cuộc đời này".

Đây là lần lên xe hoa thứ hai của nữ diễn viên. Năm 2003, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chae Rim đã kết hôn cùng nam ca sĩ Lee Seung Hwan, hơn cô 14 tuổi. Nhưng hai người đã chia tay sau 3 năm chung sống.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI