Cha ruột dùng móc sắt đánh con trai 10 tuổi gãy xương sườn

07/12/2017 - 13:11

PNO - Trần Hoài Nam khai nhận do con trai nghịch ngợm nên đã dùng móc quần áo bằng kim loại để đánh đập khiến con gãy xương sườn.

Liên quan đến vụ việc cha bạo hành con ruột ở Hà Nội, tại cơ quan công an, Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) khai do do con trai  là là T.N.K (10 tuổi) quá nghịch ngợm, bực tức lâu ngày nên đã đánh đập con trong thời gian dài khiến bé gãy xương sườn.

K. quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất trong tủ, hay nghịch ngợm đồ dùng trong nhà nên Nam mới có các hành động đánh đập con. Cụ thể, Nam đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập. Ban đầu đối tượng bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh. 

Cha ruọt dung moc sat danh con trai 10 tuoi gay xuong suon
Cháu K. với nhiều vết thương trên người nghi bị bạo hành

Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, người cha này bắt con đứng sát tường và tiếp tục bạo hành. Không chỉ đánh ở ngoài phòng khách, Nam còn lôi con vào căn bếp của gia đình để bạo hành.

Về phía mẹ ruột K là chị Nguyễn Thị N. (34 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) rất bàng hoàng khi hay tin con mình bị chồng cũ bạo hành đến sút 20kg. Theo lời chị N., chị đã đưa cháu K. đến bệnh viện E để kiểm tra sức khỏe sau khi phát hiện nghi vấn con bị bạo hành.

Kết quả thăm khám ban đầu cho thấy cháu bị gãy xương sườn, cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi. Một số vết thương ở vùng đầu cần phải chụp chiếu thêm mới có kết luận cuối cùng.

Cha ruọt dung moc sat danh con trai 10 tuoi gay xuong suon
Trần Hoài Nam thực nghiệm lại các hành động đánh đập con trai

Trước đó, tối 6/12, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Cầu Giấy đã đưa Trần Hoài Nam về nhà trọ tại phường Nghĩa Đô để thực nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra về vụ bạo hành nói trên.

Trước đó như Báo Phụ nữ TPHCM đã đưa tin, tối 5/12, cháu K. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Gia đình đã gặng hỏi thì được biết cháu K. thường xuyên bị bố và mẹ kế đánh đập.

Ngay sau đó, cậu bé đã được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Người thân cho biết, trước đây K nặng gần 40kg, song giờ chỉ còn hơn 20kg, và khi trở về gặp bà nội, lúc đầu không ai nhận ra cậu bé.

Do quá hoảng sợ, K đã lén trốn ra khỏi nhà với 5.000 đồng và đi xe buýt một mình từ nhà trọ của bố về với bà nội để tránh sự đánh đập của bố và mẹ kế.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI