Cha nhảy sông tự tử, con bơ vơ trên cầu

15/12/2014 - 16:49

PNO - PNO - Trưa 15/12, hàng trăm người dân TP. Huế đã tập trung ở cầu Phú Xuân để theo dõi vụ một người đàn ông nhảy cầu tự tử, bỏ lại con trai 9 tuổi bơ vơ trên cầu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cha nhay song tu tu, con bo vo tren cau

Đông đảo người dân hiếu kỳ tập trung trên cầu.

Cha nhay song tu tu, con bo vo tren cau

Bé Sơn (phải) ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Người đàn ông nhảy cầu được xác định là Nguyễn Thanh Hải, sinh năm SN 1979, quê gốc tỉnh Quảng Bình, vào Huế sinh sống và thuê trọ tại 23 đường Bùi Thị Xuân, TP. Huế.

Theo lời kể cháu Nguyễn Thanh Sơn, sinh năm 2005, con trai nạn nhân, khoảng 7g sáng, hai cha con thuê taxi đến cầu Phú Xuân thì dừng lại và ngồi lại trên cầu. Một lúc sau, người cha kêu con ngồi giữ hành lý “để bố sang bên kia cầu có chút việc”. Nhưng con vừa trông hành lý, thì không thấy bố đâu nữa, phải ngồi đợi từ sáng đến trưa.

Anh Nguyễn Văn Thăng ở xã Thượng Quảng, huyện Nam Đông khi đi ngang qua cầu Phú Xuân, chứng kiến anh Hải nhảy cầu cho biết: vào khoảng 10g, khi đi ngang qua cầu, anh thấy một người đàn ông mặc áo đen, người hơi ốm đã nhảy xuống cầu. Anh không nghĩ là người này nhảy cầu, nhưng khi quay lại cầu Phú Xuân thì thấy mọi người tập trung, nên anh mới dừng lại xem.

Hiện cháu Nguyễn Thanh Sơn đã được Công an phường Phú Hòa mang về chăm sóc. Công an phường cũng triển khai lực lượng tìm kiếm tung tích của anh Nguyễn Thanh Hải.

THUẬN HOÁ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI