Chả giò cá trích – ngon lạ từ đặc sản Việt Nam

18/05/2015 - 09:27

PNO - PN - Chả giò là món ngon nổi tiếng và quen thuộc không chỉ ở Việt Nam mà cả thế giới. Mỗi vùng miền có một kiểu chả giò riêng. Tuy nhiên, lớp vỏ giòn rụm bên ngoài bọc phần nhân thơm bùi hấp dẫn chính là đặc điểm làm nên sức...

Chả giò cá trích Cầu Tre kết hợp thế mạnh của chả giò với lớp bánh tráng mỏng, giòn tan, khi chiên không ngấm dầu, không dễ bể, để lâu lại không bị mềm, với món ngon miền biển là thịt cá trích tươi ngon mới đánh bắt, làm sạch, lấy hết xương, ướp gia vị, cuốn với củ sắn và bánh tráng. Bày đĩa chả giò cá trích đã chiên vàng ra đĩa, ánh một màu vàng rộm hấp dẫn, để bên cạnh đĩa rau sống các loại, thêm vài lát khế, chuối chát, dưa leo…, bún và bánh tráng. Chỉ cần gắp miếng chả giò, cuốn với bún và rau trong lớp bánh tráng, chấm nước mắm chua ngọt và thưởng thức. Vị đậm đà của cá, chua ngọt của nước chấm, tươi mát của rau xanh mang lại cảm giác trọn vẹn từ thiên nhiên Việt Nam. Phải tự cuốn, tự gói, tự thưởng thức mới đúng là cách thưởng thức sành điệu của chả giò cá trích, thay vì chỉ đơn giản cho vào tô ăn kèm với bún, rau sống và nước chấm.

Cha gio ca trich – ngon la tu dac san Viet Nam

Chả giò Cá trích là món ngon cân bằng dinh dưỡng, tươi mát cho người dùng
Thịt cá trích có nhiều Omega-3, là chất béo chưa bão hòa, giúp sản xuất ra DHA, phát triển não bộ, chống lão hóa và giảm cholesterol, mỡ trong máu. Lượng vitamin D dồi dào giúp cơ thể hấp thụ canxi, phát triển xương trong khi vitamin A giúp sáng mắt, sự phát triển của phôi thai, trẻ nhỏ, bảo vệ tim mạch, tăng cường miễn dịch. Do đó, thịt cá trích tốt cho mọi lứa tuổi, đặc biệt cho trẻ em, phụ nữ mang thai, người bệnh tim mạch, mỡ máu hay béo phì. Cuốn chả giò cá trích với các loại rau thơm đa dạng của xứ nhiệt đới cùng một ít bún, cuộn trong lớp bánh tráng mỏng chấm nước mắm ngon khiến món ăn trở thành món “ăn hoài không ngán”, thích hợp là món ăn kiêng, nhẹ nhàng cho mọi người.

Cha gio ca trich – ngon la tu dac san Viet Nam

Chả giò cá biển vốn không phổ biến với nhiều người vì mùi tanh hay xương cá, khó kết hợp với nhân khi trộn và gói chả giò. Cá trích không phải là nguyên liệu khó tìm nhưng với cách chế biến đặc biệt thích hợp vẫn có thể mang đến cho người thưởng thức hương vị lạ không kém phần hấp dẫn. Nguyên liệu cá trích được chọn lọc kỹ, sản phẩm được cấp đông nhanh và sâu ở nhiệt độ -35°C đến -40°C giúp sản phẩm giữ nguyên hương vị, chất lượng và lâu dài mà không cần sử dụng chất bảo quản trong chế biến. Sản phẩm sau đó chỉ cần bảo quản ở -18°C hoặc ngăn đá tủ lạnh mà không lo ảnh hưởng đến hương vị hay chất dinh dưỡng. Khi dùng không cần rã đông, có thể chiên vàng ngay và thưởng thức theo phong cách “phải cuốn mới ngon” là tuyệt vời.

Cha gio ca trich – ngon la tu dac san Viet Nam

Ngày nay, với dịch vụ GIAO HÀNG MIỄN PHÍ, bạn có thể thưởng thức Chả giò Cá trích Cầu Tre nhanh chóng, dễ dàng và sành điệu hơn. Vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 0909718400 - 0839618400 để biết thêm chi tiết.

Cha gio ca trich – ngon la tu dac san Viet Nam

N.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI