Cạy cửa giải cứu cụ ông 83 bị mắc kẹt trong thang máy

05/05/2020 - 21:59

PNO - Người dân tại đây cho biết, mỗi tháng thang máy của tòa nhà lại bị kẹt 2-3 lần khi có người bên trong.

Vụ việc xảy ra vào tối 5/5 tại tòa P2, khu đô thị Việt Hưng (Long Biên, TP. Hà Nội). Thời điểm này, ông Nguyễn Thạc Hùng (83 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội) cùng một người khác đi thang máy lên tầng 10 của tòa nhà thì thang bất ngờ gặp sự cố khiến 2 người bên trong bị mắc kẹt.

Sau khi nhận được thông báo, cư dân tòa nhà cùng 2 bảo vệ đã gọi nhân viên sửa thang máy tới giải quyết. Nhưng sau gần 30 phút, người dân đã phải tự cạy cửa thang, giải cứu người bên trong.

Ông Hùng được người dân giải cứu.
Cụ ông 83 tuổi được người dân cạy cửa thang máy giải cứu.

Ông Vũ Xuân Trung (56 tuổi), Phó Ban quản trị tòa nhà xác nhận về sự cố về thang máy nói trên, và cho biết 2 người mắc kẹt đã được giải cứu an toàn.

Theo cư dân sinh sống tại chung cư, tòa nhà có 2 thang máy, thế nhưng, khoảng 2 tháng gần đây, một thang đã hỏng hoàn toàn, thang còn lại thường xuyên gặp sự cố như sụt điện, kẹt cửa, mất nguồn.

Trước đó, cứ khoảng 2-3 lần/tháng, thang máy lại gặp vấn đề khi có người bên trong. "Lần này là cụ ông hơn 80 tuổi, trước đó, nhiều lần có cả trẻ em bị mắc kẹt trong thang máy", anh Hoài Nam, cư dân của tòa nhà cho biết.

An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI