Cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta”

31/05/2013 - 09:59

PNO - PNO - Công ty Cổ phần VNG và Đài truyền hình Việt Nam sẽ phối hợp thực hiện chương trình cầu truyền hình trực tiếp “Biển đảo của chúng ta” tại hai đầu cầu Thủ đô Hà Nội và đảo Trường Sa Lớn lúc 20g ngày 7/6/2013 trên kênh...

 Chương trình nhằm cổ vũ lòng tự hào, tình cảm và trách nhiệm của nhân dân, đặc biệt là thế hệ thanh thiếu niên đối với chủ quyền biển đảo và lịch sử bảo vệ chủ quyền biển đảo của cha ông ta.

Cau truyen hinh truc tiep “Bien dao cua chung ta”

Trang chính thức chương trình “Biển đảo của chúng ta” trên Zalo.

Đây là chương trình cầu truyền hình đầu tiên từ đất liền với đảo Trường Sa Lớn. Trong khuôn khổ chương trình, một cuộc vận động với chủ đề “Cùng chia sẻ cảm xúc về biển đảo quê hương” cũng được tổ chức trên Tạp chí Truyền hình, báo điện tử VTVNews và trang chính thức của chương trình “Biển đảo của chúng ta” trên Zalo.

Ông Lê Hồng Minh, Tổng giám đốc Công ty VNG chia sẻ: “Tôi may mắn được đến thăm Trường Sa vào đầu tháng 5 vừa rồi. Tôi thật sự xúc động và tự hào như tất cả người Việt khác khi lần đầu đặt chân đến đây. Tôi tin qua chương trình này, người dân đất liền sẽ thấy được sức sống mãnh liệt của đất nước ngay cả ở những nơi xa xôi nhất, khó khăn nhất”.

Với những hoạt động vì Trường Sa như tặng xuồng cứu hộ CQ, đóng góp xây dựng trường học cho HS Trường Sa, trao tặng hơn 200 triệu đồng cho các đảo tại quần đảo Trường Sa, cùng chương trình cầu truyền hình trực tiếp này, VNG mong muốn đóng góp một phần nào đó vào sự phát triển của nơi đầu sóng ngọn gió này.

Lynh Vy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI