‘Cẩu tặc’ liều lĩnh dùng chai thủy tinh, kích điện tấn công cảnh sát

21/01/2018 - 18:47

PNO - Bị phát hiện, hai người đàn ông ở Nghệ An liều lĩnh tông thẳng xe vào cảnh sát rồi dùng chai thủy tinh đánh vào đầu, dùng kích điện dí vào người lực lượng chức năng để tẩu thoát.

Ngày 21/1, Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) đang tạm giữ Hồ Sỹ Tam (51 tuổi, trú xã Thượng Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) để điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản, Chống người thi hành công vụ.

Rạng sáng 3 ngày trước, Tam cùng một người tên Phương (quê huyện Yên Thành, Nghệ An) đi xe máy mang theo các công cụ hỗ trợ đến địa bàn xã Hoa Sơn (huyện Anh Sơn) để bắt trộm chó thì bị một tổ công tác của Công an huyện Anh Sơn phát hiện, yêu cầu dừng xe kiểm tra.

‘Cau tac’ lieu linh dung chai thuy tinh, kich dien tan cong canh sat
"Đồ nghề" do Tam dùng để đi câu trộm chó bị thu giữ.

Không những không chấp hành mà cả hai còn tăng ga xe máy đâm thẳng vào xe của tổ công tác. Một trong hai tiếp tục dùng chai thủy tinh đánh vào đầu một trung úy công an và tiếp tục dùng kích điện dí vào lực lượng chức năng hòng tẩu thoát.

Tam bị khống chế bắt giữ ngay sau đó, người còn lại đã nhanh chóng tẩu thoát. Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ nhiều tang vật gồm 1 kích điện, 1 bình xịt hơi cay, 2 cuộn băng dính đen, một balo đựng quần áo và nhiều dụng cụ để trộm chó.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI