Câu chuyện về vết sẹo của Hoàng Thùy truyền năng lượng tích cực tại sân chơi quốc tế

04/12/2019 - 11:14

PNO - Thông qua đoạn clip dài 1 phút, đại diện Việt Nam gửi thông điệp tích cực đến khán giả và nhận được những bình luận tích cực từ cộng đồng quốc tế.

Mới đây, Instagram chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe đã đăng tải một đoạn clip về đại diện Việt Nam - Hoàng Thuỳ. Người đẹp 27 tuổi nói tiếng Anh khá tốt và gửi một thông điệp tích cực đến khán giả.

Cô cho biết mình có một vết sẹo lớn ở gần mắt từ khi mới 1 tuổi. Chính vết sẹo này khiến Hoàng Thuỳ luôn cảm thấy mất an toàn, e dè khi ai đó nhìn thẳng vào mặt cô. Điều này cũng khiến Hoàng Thuỳ nghĩ cô không thể trở thành một người mẫu.

Tuy nhiên đến nay, khi trải qua những trải nghiệm nhất định, người đẹp cho rằng: “Nếu bạn cảm thấy không an toàn với vết sẹo của mình hay điều gì đó về bản thân, hãy chấp nhận nó, bởi khi bạn biết chấp nhận mình thì người khác mới có thể chấp nhận bạn".

Clip Hoàng Thuỳ chia sẻ câu chuyện của mình bằng tiếng Anh:

 

Dưới đoạn clip, nhiều bình luận đến từ khán giả quốc tế dành lời khen ngợi cho Hoàng Thuỳ: “Một thông điệp đáng để suy ngẫm, cố lên đại diện Việt Nam”, “Tôi thích thông điệp mà cô ấy đưa ra”, “Wow, chỉ có thể nói rằng tôi đồng ý với bạn”, “Nhìn cách cô ấy nói thật tràn đầy năng lượng, tuyệt vời làm sao”, “Bạn có thể làm được điều đó, và tôi cũng có thể”, “Cô ấy đến đây có thông điệp, mục tiêu rõ ràng, đáng để mọi người theo dõi”...

Hiện, Hoàng Thuỳ bước vào ngày thứ sáu trong lịch trình 10 ngày của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Đại diện Việt Nam được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của H’Hen Niê bởi vẻ ngoài xinh đẹp, năng lượng tràn trề và gu thời trang ổn định.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2019 sẽ diễn ra tối 8/12 tại Atlanta, Georgia, Mỹ.

Cau chuyen ve vet seo cua Hoang Thuy truyen nang luong tich cuc tai san choi quoc te
Hoàng Thuỳ vui vẻ cùng các thí sinh khác trong một hoạt động của cuộc thi năm nay.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI