Cao Bằng: Bắt nhiều cán bộ xã tụ tập đánh bạc giữa mùa dịch

02/08/2021 - 19:50

PNO - Trong số các đối tượng bị bắt, có một số đối tượng là cán bộ công chức hiện đang công tác tại các xã của huyện Trùng Khánh.

 

Cơ quan Công an tạm giữ 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ảnh: Công an cung cấp
Cơ quan Công an tạm giữ 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 2/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Trùng Khánh (tỉnh Cao Bằng) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định tạm giữ 18 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Trước đó, 21g30 ngày 1/8, tổ công tác của Công an huyện Trùng Khánh đang làm nhiệm vụ tại xóm Nà Thin, xã Đức Hồng, huyện Trùng Khánh phát hiện, bắt quả tang tại phòng khách tầng 1 trong nhà của bà L.T.L, sinh năm 1969 có 18 đối tượng chia làm 2 nhóm đang tụ tập đánh bạc bằng hình thức chơi tú lơ khơ được thua bằng tiền mặt (đánh liêng).

Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản phạm tội quả tang và khám xét khẩn cấp người, chỗ ở, phương tiện đối với bà L.T.L.

Qua khám xét phát hiện, thu giữ trên chiếu bạc, trên người các đối tượng tham gia và khi khám xét tổng số tiền là 84.783.000đ; nhiều bộ bài tú lơ khơ, nhiều điện thoại di động, 11 xe mô tô các loại và một số đồ vật tài liệu có liên quan khác.

Qua đấu tranh khai thác, 18 đối tượng đều thừa nhận hành vi đánh bạc của mình. Các đối tượng này gồm 12 nữ, 6 nam, hầu hết đều trú tại huyện Trùng Khánh, Cao Bằng.

Trong số này có một số đối tượng là cán bộ công chức hiện đang công tác tại các xã của huyện Trùng Khánh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra.

Ngọc Duy

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI