Cán bộ xã hung hãn đá bay đồ đạc của dân trong lúc đi dẹp chợ chiếm vỉa hè

03/10/2017 - 19:49

PNO - Trong lúc đi dẹp lòng lề chợ, một cán bộ tại xã Quảng Điền được cho là đã có hành động phản cảm khi đá bay đồ của người dân.

Ngày 3/10, mạng xã hội facebook không khỏi bức xúc khi xem hình ảnh đăng tải clip cán bộ xã Quảng Điền (huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk) đi dẹp chợ một cách phản cảm.

Can bo xa hung han da bay do dac cua dan trong luc di dep cho chiem via he
Hình ảnh người cán bộ đá tung đồ của người dân.

Theo đó, clip quay lại một cán bộ xã Quảng Điền cùng lực lượng công an xã đi dọn dẹp tình trạng họp chợ lấn chiếm lòng lề đường. Trong quá trình đó, một cán bộ mặc áo sơ mi màu trắng, quần xám, đội nón bảo hiểm liên tục dùng chân đá văng đồ của người dân.

Trước những hình ảnh này, cư dân mạng có không ít ý kiến trái chiều nhưng đa số thể hiện sự bức xúc trước hành động không hay của vị cán bộ này.

Can bo xa hung han da bay do dac cua dan trong luc di dep cho chiem via he
Người dân không khỏi ngỡ ngàng trước hành động của vị cán bộ xã.

Chiều cùng ngày, ông Phạm Ngọc Hùng, Chánh văn phòng UBND huyện Krông Ana xác nhận, ông đã xem qua clip đăng tải trên mạng xã hội và khẳng định sự việc xảy ra tại chợ Điện Bàn (xã Quảng Điền).

Ông Hùng còn cho hay: “Trong clip là lực lượng công an xã đi dẹp lòng lề đường, đảm bảo an toàn giao thông. Tuy nhiên, cán bộ có hành động đá đồ của dân như vậy là không đúng. Ngay sau khi nắm được thông tin, tôi đã nhắc nhở anh em không được hành động phản cảm”.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI