Cán bộ công an huyện bị bố dượng bắn tử vong

06/02/2023 - 09:54

PNO - Chỉ vì can ngăn mâu thuẫn, một cán bộ công an huyện đã bị bố dượng dùng súng tự chế bắn tử vong.

Ngày 6/2, VKSND huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, sau khi nhận được tin báo, đơn vị đã cử Kiểm sát viên phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Đức khẩn trương đến bảo vệ hiện trường, bắt giữ đối tượng, khám nghiệm để điều tra về vụ cha dượng bắn con riêng của vợ tử vong.

Khẩu súng đối tượng dùng để gây án
Khẩu súng đối tượng dùng để gây án

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18g30 ngày 5/2, tại nhà anh N.V.D. (sinh năm 1981, trú tại thôn 3, xã Đắk Buk So, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) có tổ chức cúng Rằm tháng Giêng. Tuy nhiên, tại đây ông Nguyễn Sỹ Lộc (sinh năm 1958, bố dượng của anh D.) và vợ là N.T.X. xảy ra mâu thuẫn với nhau.

Khoảng 19g cùng ngày, anh N.V.H. (sinh năm 1987, em ruột của anh D.) - một cán bộ Công an huyện Tuy Đức, chở vợ và các con đến nhà anh D. để ăn cơm.

Khi biết được mâu thuẫn giữa ông Lộc và mẹ mình, anh H. có lời qua tiếng lại và can ngăn ông Lộc thì hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Đến khoảng 19g20 cùng ngày, ông Lộc bỏ về nhà (cách nhà anh D. khoảng 15m) để lấy một khẩu súng tự chế. Sau đó, ông Lộc mang súng tự chế sang nhà anh D. và chĩa thẳng vào đầu anh H. bóp cò. Hậu quả anh H. tử vong trên đường đi cấp cứu.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ 1 khẩu súng tự chế dài 1,09m, 1 vỏ đạn đã sử dụng và 1 hộp đạn bên trong còn 8 viên đạn chưa sử dụng.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Lộc, cơ quan công an còn thu giữ thêm 8 viên đạn và 2 hộp đạn (bên trong không có đạn).

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI