Cách chọn nội y hoàn hảo cho từng loại trang phục.

03/11/2021 - 20:48

PNO - Dù là nội y nhưng nếu bạn mặc áo ngực không phù hợp có thể khiến diện mạo trông luộm thuộm, kém duyên.

1
Áo ngực có thể chuyển đổi cho áo quây: Với những loại váy áo lệch vai hay có thiết kế quây, bạn cần chọn loại áo ngực có thể chuyển đổi, tùy chỉnh theo ý muốn để dây áo không bị lộ ra ngoài. Hoặc chọn mặc áo ngực không dây khi diện váy áo quây, áo trễ vai hay áo hở vai.
2
Áo bralette: Bralette là loại áo lót không có phần gọng, không có miếng mút độn, có tính chất co giãn và cách điệu so với áo lót cơ bản, phối hợp giữa ren và lụa khá mềm mại, gợi cảm. Bạn có thể mặc bralette như một chiếc áo crop top hoặc để lộ dưới một lớp áo oversize, áo khoác denim, áo khoét cổ hay quần yếm...
3
Áo ngực dán silicon cho trang phục hở lưng: Áo ngực dán là lựa chọn hoàn hảo để vừa giúp chị em che phủ kín đáo vừa nâng đỡ vòng 1 khi không thể mặc loại áo có dây sau lưng. Đây là item cứu cánh cho bạn khi diện các thiết kế khoét sâu phần lưng.
4
Áo ngực chữ U: Loại áo này thật sự là lựa chọn lý tưởng với những trang phục khoét cổ sâu. Bạn sẽ không phải lo lắng bị lộ nội y khi mặc váy áo xẻ sâu. Item này cũng tiện lợi để duy trì lực nâng đỡ vòng 1 với những thiết kế kín vai hay với những người có vòng 1 lớn.
5
Áo ngực bustier cho trang phục hở vai: Áo ngực bustier hay bodysuit là lựa chọn hợp lý nếu bạn không muốn lộ dây áo, dành cho khi mặc váy áo quây, hở vai và cũng có tác dụng nâng đỡ vòng 1 cho chị em.
6
Áo ngực racerback cho trang phục lưng chữ T: Nếu phần lưng của váy áo đủ để che đi dây đai, bạn có thể chọn áo ngực kiểu racerback hoặc T-back. Bạn nên mặc loại áo ngực này với kiểu váy áo hở lưng chữ T, váy không tay, suit, áo sát nách croptop... 
7
Miếng dán ngực cho trang phục cut-out: Với những trang phục thiết kế khoét sâu, cut-out nhiều khiến bạn không thể mặc được cả áo ngực không dây hay áo ngực dán silicon thì đây là lúc bạn phải dùng đến miếng dán ngực. Miếng dán ngực được làm từ nhiều chất liệu như silicon, mút, xốp… nhưng thông dụng nhất là silicon.
8
Chọn bề mặt áo ngực phù hợp: Nếu bạn mặc một chiếc áo ngoài ôm sát và mỏng, bạn nên chọn áo ngực trơn nhẵn thay vì loại có ren hay một số họa tiết trên bề mặt phần cúp áo để tránh bị in hằn, lộ nét kém duyên.

Thu Vân (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI