Các nghệ sĩ chung tay gây quỹ giúp đỡ trẻ em mồ côi do COVID-19

06/09/2022 - 19:12

PNO - Trong khuôn khổ chiến dịch True Love, đội Các ngôi sao Việt Nam gồm nhiều cựu danh thủ, nghệ sĩ, cầu thủ sẽ có trận đá bóng giao hữu với các huyền thoại Jan Koller, Roman Weidenfeller, Jorg Heinrich, Dede, Tinga…. của CLB Borussia Dortmund (Đức) để gây quỹ ủng hộ trẻ mồ côi do COVID-19.

Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ trẻ mồ côi sau dịch COVID-19.
Các nghệ sĩ chung tay ủng hộ trẻ mồ côi sau dịch COVID-19.

Sắp tới, đội hình huyền thoại của CLB Borussia Dortmund (Đức) với các cựu danh thủ Jan Koller, Roman Weidenfeller, Jorg Heinrich, Dede, Tinga… sẽ tới Việt Nam đá giao hữu với đội Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars). Trận đấu diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TPHCM) vào 19g ngày 28/9.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch True Love: Tình yêu đích thực - Hướng tới tương lai do Next Media, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM, CLB Borussia Dortmund, Phòng công nghiệp và thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phối hợp tổ chức, nhằm gây quỹ ủng hộ trẻ em mồ côi, gặp khó khăn do COVID-19.

Vietnam All Stars là tập hợp của các danh thủ, cựu danh thủ, các ngôi sao giải trí gồm: HLV Lê Huỳnh Đức, cầu thủ Văn Quyến, Công Vinh, Quốc Vượng… và các tuyển thủ: Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Ngô Hoàng Thịnh… Đội còn có các ngôi sao trong làng giải trí như ca sĩ Hoàng Bách, rocker Anh Khoa, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung.

Nhạc sĩ Hoàng Bách tâm sự, không chỉ riêng anh mà tất cả mọi người trong đội Vietnam All Stars đều hào hứng đồng ý ngay khi nhận được lời mời.

“Tôi tin tất cả những điều đẹp đẽ từ tình yêu âm nhạc, tình yêu cuộc sống khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên nguồn năng lượng tích cực” - ca sĩ Hoàng Bách nói.

Bên cạnh màn so tài giữa 2 đội tuyển, không khí trận giao hữu còn được khuấy động với phần biểu diễn của ca sĩ Mỹ Tâm. Trong phần biểu diễn này còn có sự góp mặt của 300 em nhỏ đại diện những hoàn cảnh khó khăn, mất mát vì COVID-19 tại TPHCM.

Toàn bộ số tiền bán vé (đồng giá 100.000 đồng/vé) tài trợ, ủng hộ chiến dịch True Love đều được báo cáo công khai sao kê 24/7 tại website và ứng dụng thiện nguyện.

Ban Thư ký Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPHCM dự kiến sẽ gây quỹ và hỗ trợ ít nhất 1.000 trẻ em, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.

Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI