Các chương trình truyền hình mừng thống nhất đất nước

28/04/2015 - 14:57

PNO - PN - Vào lúc 20g10 ngày 28/4, VTV1 tiếp tục THTT chương trình Lễ hội thống nhất non sông, được tổ chức tại Quảng Trị.

Ngày 30/4, VTV4 sẽ phát sóng chương trình đặc biệt chủ đề Ngày thống nhất, bắt đầu từ 0 giờ và phát liên tục suốt 24 giờ sau đó, với nhiều chương trình đặc sắc liên quan đến các sự kiện lịch sử của dân tộc. Trong đó nổi bật là các chương trình tọa đàm: Người ở lại, Hành trình ngày thống nhất, Talk Việt Nam: Thế hệ người Mỹ gốc Việt đầu tiên trở về và bước tiếp, Chiến tranh Việt Nam thông qua những bức ảnh Việt Nam và thế giới

Cac chuong trinh truyen hinh mung thong nhat dat nuoc

Trong khuôn khổ chương trình còn có ba bộ phim tài liệu được phát sóng: Côn Đảo mùa gió chướng, Tiếng vọng từ quá khứNhững đứa con của cuộc chiến.

Vào lúc 6g30 ngày 30/4, VTV1 và VTV4 cũng sẽ cùng THTT lễ kỷ niệm cấp quốc gia - 40 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Ngoài ra, đài truyền hình Việt Nam còn có rất nhiều chương trình có ý nghĩa khác: Tọa đàm Khoảnh khắc tháng Tư, phát sóng vào lúc 22g ngày 29/4 trên kênh VTV1. Đây là những câu chuyện, cảm xúc của những người ở hai đầu chiến tuyến được cùng nhau trở về khoảnh khắc 30/4 lịch sử; chương trình nghệ thuật Đất nước trọn niềm vui (phát sóng lúc 20g ngày 30/4 trên kênh VTV1), giao lưu Xếp bút nghiên lên đường ra trận (phát sóng lúc 8g ngày 29/4 trên kênh VTV1) ghi nhận chia sẻ của những người lính-sinh viên năm ấy đã từ bỏ giảng đường, khoác ba lô lên đường ra trận…

SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI