Ca sĩ Thảo Trang: “Được hát về mẹ là niềm hạnh phúc!”

26/06/2023 - 17:46

PNO - Những ngày qua, ca sĩ Thảo Trang chăm chỉ tập luyện cho chương trình nghệ thuật Mẹ là tình yêu 2023, chủ đề “Về với Mẹ”. Chương trình do Quỹ Little Roses Foundation (Bông Hồng Nhỏ) tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) vào tháng 7 tới.

Hạnh phúc khi hát về người đặc biệt nhất trong cuộc đời

Giọng ca sinh năm 1987 sẽ thể hiện ca khúc Cảm ơn Mẹ của nhạc sĩ Tô Tài Năng. Nữ ca sĩ vốn gây ấn tượng trong khán giả với những ca khúc phong cách mạnh mẽ, cá tính cho biết cô cảm thấy rất vui và xúc động khi được mời tham gia chương trình nghệ thuật Mẹ là tình yêu mùa 3.

Chương trình Mẹ là tình yêu mùa 3 với chủ đề “Về với Mẹ” - Ảnh: NHG

Chương trình Mẹ là tình yêu mùa 3 với chủ đề “Về với Mẹ” - Ảnh: NHG

Giọng ca tạo dấu ấn từ cuộc thi Vietnam Idol 2007 nói: “Tôi được nghệ sĩ Minh Khang chọn cho ca khúc này để trình diễn. Vừa nghe lần đầu tiên, tôi đã cảm được luôn ca từ, giai điệu”.

Mẹ là suối nguồn trong, mẹ là biển cả mênh mông
Ôm yêu thương vào lòng, dành sự sống cho con
Bao nhiêu trăng tròn rồi
mấy trăng non
Mẹ vì con hao mòn sức khỏe.

Đó là một đoạn điệp khúc đầy xúc động trong ca khúc Cảm ơn Mẹ. Thảo Trang cho hay bản thân cô cũng đã nghẹn ngào, xúc động trong quá trình tập luyện bài hát này: “Đây là ca khúc rất hay và ý nghĩa, tôi hy vọng dù là lần đầu tiên biểu diễn ca khúc này trước công chúng nhưng sẽ chạm được tới trái tim khán giả”.

Theo Thảo Trang, Mẹ là tình yêu là chương trình đầy chất nhân văn, do vậy cô mong khán giả sẽ dành chút thời gian để nói lời cảm ơn đến mẹ của mình. “Mẹ là nhân vật quá đặc biệt trong cuộc đời với mỗi người con chúng ta. Lời cảm ơn thôi sẽ không bao giờ đủ nhưng tôi luôn hy vọng là mỗi người sẽ có thêm những cử chỉ, hành động, lời nói tri ân dành đến người mẹ dấu yêu…” - Thảo Trang nhắn nhủ.

Ca sĩ Thảo Trang rất vui khi lần đầu được tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện Mẹ là tình yêu - Ảnh: NHG

Ca sĩ Thảo Trang rất vui khi lần đầu được tham gia đêm nhạc gây quỹ từ thiện Mẹ là tình yêu - Ảnh: NHG

Hát để nhân lên những điều tử tế

Chương trình nghệ thuật Mẹ là tình yêu 2023 với chủ đề “Về với Mẹ” sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM vào lúc 19g30 ngày 8/7. Chương trình được dàn dựng công phu bởi đạo diễn Minh Khang. Ca sĩ Thảo Trang sẽ đứng chung sân khấu cùng nhiều ngôi sao như MC Thúy Hạnh, Tam ca Áo Trắng, Đức Tuấn, Phan Đinh Tùng, Hoàng Bách... và giọng ca Thiên Ngân, Tuyết Nhung, Quỳnh Trang… Ngoài ra, còn có sự góp mặt của ca đoàn Thông Vi Vu và các tài năng âm nhạc là học sinh - sinh viên.

Thảo Trang và đạo diễn Minh Khang trong phòng tập chuẩn bị cho đêm nhạc Mẹ là tình yêu - Ảnh: NHG

Thảo Trang và đạo diễn Minh Khang trong phòng tập chuẩn bị cho đêm nhạc Mẹ là tình yêu - Ảnh: NHG

Thảo Trang cho hay cô rất hào hứng và vinh hạnh khi tham gia Mẹ là tình yêu - chương trình nghệ thuật ý nghĩa của Quỹ từ thiện Little Roses Foundation (Bông Hồng Nhỏ) và Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng. Chương trình được tổ chức nhằm gây quỹ để thực hiện các hoạt động thiện nguyện bao gồm trao học bổng, thăm khám sức khỏe cho trẻ em, người khuyết tật, những người có hoàn cảnh và giúp đỡ người yếu thế, lan tỏa lòng biết ơn, tình yêu thương và nhân bản đến cộng đồng… “Tôi luôn mong muốn trong tương lai, quỹ từ thiện Bông Hồng Nhỏ sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình ý nghĩa như thế này để mình và những nghệ sĩ khác sẽ có cơ hội được tham gia” - cô nói.

Chương trình Mẹ là tình yêu luôn được đông đảo nghệ sĩ chung tay ủng hộ - Ảnh: NHG

Chương trình Mẹ là tình yêu luôn được đông đảo nghệ sĩ chung tay ủng hộ - Ảnh: NHG

Chương trình Mẹ là tình yêu 2023 được đồng phát sóng trực tiếp trên Fanpage/YouTube Little Roses Foundation, Human và hơn 30 Fanpage thuộc các trường trong Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng. Cùng với đó sẽ phát trực tiếp và đưa tin trên trên kênh YouTube của Báo Thanh Niên, Tuổi Trẻ, Giáo dục & Thời đại, Fanpage Báo Công giáo & Dân tộc…

Trước đó, chương trình tổ chức năm 2022 đã nhận được hơn 2 tỉ đồng từ nhiều nhà hảo tâm, doanh nghiệp, khán giả, phụ huynh, cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên, đối tác của Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng cùng chung tay để mang đến những món quà thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Quỹ Little Roses Foundation tham gia hỗ trợ khám chữa bệnh cho người nghèo - Ảnh: NHG

Quỹ Little Roses Foundation tham gia hỗ trợ khám chữa bệnh cho người nghèo - Ảnh: NHG

Little Roses Foundation đã trao đến các hoàn cảnh khó khăn những món quà thiết thực. Trong năm qua, Quỹ đã 2 lần tham gia cùng cùng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi TPHCM, phối hợp hơn 400 tình nguyện viên là học sinh, sinh viên, phụ huynh cùng nhiều cá nhân và nhà hảo tâm tổ chức chương trình khám sức khỏe và chữa bệnh cho hơn 4.000 trẻ mồ côi, người khuyết tật, sinh viên, người nghèo…

Bạn đọc có thể theo dõi thông tin chương trình tại trang https://melatinhyeu.nhg.vn/, hoặc truy cập trang http://unghotinhme.nhg.vn/ để đóng góp ủng hộ cho chương trình.

Châu Khoa

Nguồn: NHG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI