Ca sĩ Thanh Hà: ‘Chồng cũ bảo tôi là con đàn bà ngu nhất thế giới’

29/09/2017 - 12:50

PNO - Ca sĩ Thanh Hà chưa từng chia sẻ về 2 cuộc hôn nhân đã đổ vỡ với khán giả. Nhiều người từng biết nữ ca sĩ sống tha hương, bị xa lánh vì là con lai nhưng bị chồng chửi mắng thì chưa.

Ca sĩ Thanh Hà từng yêu nhiều người và có 2 lần kết hôn. Người tình đầu tiên của nữ ca sĩ là một nhạc công nghèo. Họ yêu say đắm nhưng chia tay vì tính nóng nảy vô chừng của anh khiến Thanh Hà sợ hãi.

Ca si Thanh Ha: ‘Chong cu bao toi la con dan ba ngu nhat the gioi’
Thanh Hà khóc khi kể về chồng cũ

Đến năm 28 tuổi, Thanh Hà kết hôn với Andy Hồ - một nhà địa ốc giàu có với họ hàng rất đông thành viên. Thế nhưng, cuộc hôn nhân ấy nhanh chóng đổ vỡ vì lý do: “Thanh Hà quá tham lam. Vừa muốn có gia đình nhưng vẫn muốn làm ca sĩ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca si Thanh Ha: ‘Chong cu bao toi la con dan ba ngu nhat the gioi’
Nữ ca sĩ ngã quỵ khi tâm sự xong với Trấn Thành về cuộc đời mình

Cô chia tay người chồng đầu tiên khi con gái chỉ mới 17 tháng tuổi. “Một người dù có yêu mình đến bao nhiêu cũng có thể bỏ mình bất cứ lúc nào nhưng âm nhạc thì không. Tôi đã chọn âm nhạc và có lỗi với gia đình”, Thanh Hà nghẹn ngào.

Sau đó thời gian, Thanh Hà đi thêm bước nữa nhưng cuộc hôn nhân thứ 2 cũng mau chóng lụi tàn. Nữ ca sĩ thành thật: “Chồng cũ bảo tôi đúng là con đàn bà ngu nhất thế giới”. Hiện tại, Thanh Hà đang sống một mình vì gần như mất niềm tin vào đàn ông, tình yêu.

Ca si Thanh Ha: ‘Chong cu bao toi la con dan ba ngu nhat the gioi’
Thanh Hà ám ảnh vì bị kỳ thị là con lai

Trước đây, Thanh Hà từng chia sẻ về mặc cảm con lai ám ảnh cô từ thuở nhỏ. Nữ ca sĩ mang trong mình hai dòng máu Việt – Đức, từ nhỏ đã phải gánh chịu nhiều sự ghẻ lạnh khi thiếu sự thừa nhận của cha mẹ và bị người đời dè bỉu vì cô là con lai.

Clip Thanh Hà nói về chồng cũ:

 

Nữ ca sĩ từng bị miệt thị, xa lánh đến nỗi cô căm ghét màu tóc, màu mắt và nước da của mình. Đến năm 17 tuổi, Thanh Hà quyết định "giải thoát" cho mình bằng việc đi đến vùng đất khác để sống. Trước khi đến Hoa Kỳ, cô đã phải sống tại Phillipines trong 6 tháng để học tiếng Anh và văn hóa Mỹ.

Tại đây, cô tham gia một cuộc thi sắc đẹp và giành chiến thắng nhờ chính giọng hát qua ca khúc Yesterday once more. Đến đất Mỹ, Thanh Hà tự bươn chải cuộc sống của mình bằng việc phụ bếp cho các cửa hàng bán thức ăn nhanh. Cô kể mình từng làm qua 13 nghề để có tiền sống được tại đất nước này.

Ca si Thanh Ha: ‘Chong cu bao toi la con dan ba ngu nhat the gioi’
Thanh Hà song ca với Trấn Thành

Sau đó nhờ một người bạn, Thanh Hà có cơ duyên được trở thành ca sĩ của một vũ trường tại Atlanta chỉ sau 1 đêm ghé chơi tại đây. Thanh Hà chia sẻ cô từng hát lót cho Duy Khánh, Chế Linh.

Thời gian sau, khi được Chế Linh thuyết phục, Thanh Hà lập tức xin nghỉ công việc đang làm và dồn hết tiền để đến California thu âm nhưng khi thu được 3 ca khúc thì sản phẩm không thấy và tiền cũng chẳng còn.

Teaser của chương trình Sau ánh hào quang:

 

Nữ ca sĩ cho biết nhờ lời giới thiệu của Trizzie Phương Trinh - vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều, cô mới có cơ hội hát trở lại và gây ấn tượng khi thể hiện những ca khúc của Khánh Hà, Ngọc Lan. Thời điểm đó Thanh Hà được trả 100 đô la Mỹ cho mỗi bài.

Ca sĩ Thanh Hà cũng tự tin cho biết: “Những divas như Thanh Lam, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Hà Trần được học trong trường lớp và được giáo viên đóng cho cái mộc vào học bạ.Thanh Hà không được đi học nhưng người đóng mộc cho sự nghiệp của Thanh Hà chính là khán giả”.

Sau ánh hào quang tập 1: Thanh Hà - Hồi ức bông hồng lai sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ, thứ hai, ngày 2/10 trên HTV7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI