Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xin lỗi lần thứ hai về trang phục biểu diễn gây lùm xùm

08/05/2024 - 20:41

PNO - Tối 8/5, ca sĩ lên tiếng lần thứ hai xoay quanh bộ trang phục gây tranh cãi trong show diễn "Ngày em thắp sao trời", diễn ra hôm 4/5, tại TPHCM.

Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong liveshow Ngày em thắp sao trời hôm 4/5 vừa qua
Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn trong liveshow Ngày em thắp sao trời hôm 4/5 vừa qua

Anh nói sau khi lắng nghe dư luận, đọc những phân tích, nhận xét của công chúng, anh thấy bản thân đã bất cẩn khi để xảy ra sự việc ồn ào này.

"Hưng thấy mình chưa thật sâu sắc vì chỉ nghĩ đơn giản là mong muốn tạo một phong cách mới mẻ cho trang phục biểu diễn. Hưng chân thành gửi đến khán giả, ê-kíp lời xin lỗi", nam ca sĩ nói.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định không có ý đồ xấu như nhiều thông tin tiêu cực, những hình ảnh cắt ghép trên mạng xã hội. Bộ trang phục anh mặc trong show diễn đã được đăng tải đầy đủ như trong bài đăng giải thích cách đây 2 ngày.

"Với những gì đã nhận được từ cuộc sống và nghề nghiệp, bên cạnh những cống hiến và đóng góp của bản thân đối với quê hương, đất nước thông qua rất nhiều hình thức, nhiều chương trình trên phạm vi cả nước suốt thời gian dài vừa qua…, nên Hưng cũng không thể đánh đổi bằng những ồn ào không đáng có kia", anh nói thêm.

Ca sĩ mong nhận được ý kiến với tinh thần đóng góp tích cực để hoàn thiện bản thân hơn.

Bộ trang phục gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng trong show
Bộ trang phục gây tranh cãi của Đàm Vĩnh Hưng trong show

Trong liveshow Ngày em thắp sao trời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có diện một bộ trang phục màu be, gắn nhiều huy hiệu. Trên các diễn đàn, khán giả tranh luận, trong đó có những ý kiến cho rằng có huy hiệu giống Biệt công bội tinh - một loại huy chương của chế độ cũ trước năm 1975.

Sau đó, Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng giải thích rằng trang phục do NTK Tuấn Trần thực hiện, lấy cảm hứng từ phong cách anh rất yêu thích trên sàn diễn thời trang quốc tế. Anh khẳng định các huy hiệu chỉ để trang trí, không mang bất kỳ dụng ý nào khác.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chụp cận cảnh các huy hiệu chia sẻ lên mạng. Anh cho biết sẽ không sử dụng trang phục này cho show diễn vào ngày 18/5 tới tại Hà Nội.

Các dòng chữ trên các huy hiệu gồm có: “High quality garment” chỉ chất lượng cao ngành may mặc, “bad guy” là gã tồi, “The love Moschino walk” có liên quan đến thương hịệu thời trang của Ý… Nhưng có dòng chữ "Marine Semper fi" khiến nhiều người vẫn tranh luận. Bởi có ý kiến cho rằng cụm từ này nhắc đến thủy quân lục chiến Mỹ và khẩu hiệu về lòng trung thành.

Trước sự việc ồn ào này, Bộ VH-TT&DL chỉ đạo Sở VH-TT TPHCM làm rõ các thông tin, xử lý vụ việc. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đến làm việc tại Sở VH-TT TPHCM vào chiều 7/5.

Cận cảnh các chi tiết nam ca sĩ cài trên áo
Cận cảnh chi tiết các huy hiệu nam ca sĩ cài trên áo

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEsaovi /strCate=sao

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEhautruongvi /strCate=hautruong
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgiaitrivi /strCate=giaitri