Ca sĩ cho con tè vào túi nôn là Lệ Quyên?

17/07/2015 - 10:35

PNO - PN - Lại thêm một nữ ca sĩ nổi tiếng đánh mất hình ảnh trước công chúng khi cho con tè vào túi nôn ngay trên máy bay.

Một tài khoản facebook, vốn cũng là người nổi tiếng trong giới kinh doanh và bóng đá, mới đây đã đăng tải status khá bức xúc cùng hình ảnh phản ánh việc một hành khách trên chiếc máy bay Airbus A350 đã cho con trai... tè vào túi nôn.

Đây là chiếc máy bay hiện đại mà hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam vừa mua. Chiếc A350 hiện đang bay những chuyến đầu tiên trên tuyến nội địa để hành khách Việt được dịp trải nghiệm máy bay mới trước khi chuyển sang phục vụ đường bay quốc tế. Trước đó, khi vừa về Việt Nam, chiếc A350 này đã bay một số chuyến trình diễn với sự có mặt của nhiều lãnh đạo cấp cao và truyền thông.

Ca si cho con te vao tui non la Le Quyen?

Vị khách đã tế nhị đã che mặt của nữ ca sĩ

Ca si cho con te vao tui non la Le Quyen?

Status đầy bức xúc

"Khi chiếc máy bay A350 xinh đẹp mới cáu còn thơm mùi mới gần đáp (cao độ 9000m - vẫn có thể toilet được), một vị khách nữ xinh đẹp số ghế 11B, 10 ngón tay sơn 10 màu, ăn bận rất mode, xé cái túi nôn cho thằng con trai đái thẳng vào, văng tứ tung. Tiếp viên trưởng nhắc nhở sao không vào toilet, làm bẩn máy bay, nữ hành khách này còn phản ứng lạnh lùng, không thèm ngó lại cô Tiếp viên trưởng. Khó coi thật... điên thật... đồ rừng rú đi máy bay. Chết rồi... cô này là ca sỹ rất nổi tiếng... cát xê cao nhất nhì VN... Đưa lên hình không anh em?".

Dù đã được tác giả hình ảnh che mặt vì "mình là fan của cô ấy", nhưng với thông tin được bật mí là nữ ca sĩ có cát sê cao nhất hiện nay cùng vói kiểu tóc và cách ăn mặc... nhiều người xem ảnh đã khẳng định đây chính là Lệ Quyên - người được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh sang trọng, quý phái.

Nhiều ý kiến cho rằng, chủ nhân của status không nên che mặt để nữ ca sĩ biết xấu hổ và rút kinh nghiệm với hành động thiếu văn minh của mình trên máy bay và lịch sự hơn với những người xung quanh. Một số khác lại khuyên không nên làm lớn chuyện để giữ hình ảnh cho nghệ sĩ Việt nói chung.

LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI