Cà Mau: Vào quán karaoke sử dụng ma túy giữa mùa dịch

24/06/2021 - 15:31

PNO - Lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo tạm dừng một số hoạt động kinh doanh vui chơi, giải trí trong đó có karaoke để phòng chống dịch COVID-19, tuy nhiên quán karaoke Gossip vẫn hoạt động và để khách sử dụng ma túy.

Ngày 24/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy kết hợp lực lượng nghiệp vụ Công an TP. Cà Mau bắt quả tang một cơ sở karaoke đang hoạt động và tại đây một số đối tượng đang sử dụng chất ma túy.

Theo đó, khoảng 1g20 ngày 24/6, lực lượng làm nhiệm vụ đã kiểm tra phòng số 15 của cơ sở karaoke Gossip (khóm 7, phường 5, TP. Cà Mau) và phát hiện có 7 khách gồm 4 nữ, 3 nam và nhân viên phục vụ đang hát karaoke.

Lực lượng công an phát hiện một nhóm người sử dụng ma túy tại cơ sở karaoke. Ảnh: Hoàng Giang.
Lực lượng công an phát hiện một nhóm người sử dụng ma túy tại cơ sở karaoke - Ảnh: Hoàng Giang

Kiểm tra phòng, công an phát hiện 1 bịch nilong, bên trong có chứa tinh thể màu trắng, viên nén màu xanh được bẻ làm đôi cùng một số tang vật khác. Ngoài ra, trong phòng còn vương vãi chất bột màu trắng.

Qua kiểm tra, có 4 nữ và 2 nam dương tính với chất ma túy.

Những người liên quan đã được đưa về trụ sở công an để kiểm tra y tế và đo thân nhiệt. Ngoài việc xử lý các lỗi quả tang, cơ quan chức năng đề nghị xử lý cơ sở karaoke Gossip vì vi phạm các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Trước đó, lãnh đạo UBND tỉnh Cà Mau đã chỉ đạo tạm dừng một số hoạt động kinh doanh vui chơi, giải trí trong đó có karaoke, để phòng chống dịch COVID-19.

An Khương

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI