BTS tiếp tục “bỏ túi” thành tích khủng

11/07/2020 - 14:48

PNO - Mặc những ồn ào cho rằng mượn cớ học thạc sĩ để trì hoãn nghĩa vụ quân sự, BTS vẫn liên tiếp gặt hái nhiều thành quả đáng ngưỡng mộ tại thị trường âm nhạc trong và ngoài nước.

Mới đây, ca khúc Blood sweat&tears của 7 chàng trai nhà Big Hit đã cán mốc hơn 600 triệu lượt xem trên YouTube, trở thành MV thứ 7 của nhóm đạt được thành tích này. Trước đó, các video của BTS như DNA, Boy with luv, Fake love, Fire và 2 bài hát khác cũng thu hút hơn 600 triệu view. Kể từ khi phát hành vào tháng 10/2016, Blood sweat&tears - ca khúc chính trong album thứ 2 Wings của nhóm - đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến rộng rãi của công chúng.

Theo Yonhap, Wings cũng xuất sắc xếp vị trí 26 trên bảng xếp hạng album của Billboard, đây là thứ hạng cao nhất mà nhóm nhạc Kpop từng nắm giữ cho đến nay.

Người hâm mộ háo hức trước thông tin tái xuất của BTS trong tháng 8.
Người hâm mộ háo hức trước thông tin tái xuất của BTS trong tháng 8.

Trong ngày 10/7, BTS còn khiến khán giả sững sờ về mức độ ảnh hưởng của 7 chàng trai. Vượt mặt những tên tuổi đình đám như The Weeknd, Billie Eilish, Justin Bieber và Lady Gaga, Map of the Soul: 7 - vừa phát hành tháng 2/2020 của BTS, là album duy nhất đạt doanh số trên nửa triệu bản, cụ thể là 552.000 bản trong 6 tháng đầu năm tại thị trường Mỹ. Các chuyên gia đánh giá, đây là kết quả quá bất ngờ, nhất là trong thời điểm làng nhạc Mỹ sụt giảm 18% doanh thu so với cùng kỳ năm 2019 do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Tin vui liên tiếp gọi tên BTS là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của 7 thành viên.

Cách đây ít giờ, hàng triệu người hâm mộ của nhóm vô cùng hào hứng trước thông tin BTS sẽ tái xuất với album mới trong tháng 8 tới đây. Theo Allkpop, dù chưa chính thức xác nhận nhưng nhiều nguồn tin thân cận cho biết BTS đã hoàn thành các bước chuẩn bị sơ bộ bao gồm thu âm bài hát, kế hoạch quay MV và đang bận rộn chụp hình trang bìa album.

Chung Thu Hương (theo Yonhap và Allkpop)

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI