BTS thiết lập lịch sử với 3 giải thưởng Billboard Music Awards 2022

16/05/2022 - 08:05

PNO - Nhóm nhạc nam hàng đầu K-pop đã xuất sắc giành chiến thắng ở 3 trong số 6 hạng mục được đề cử, bổ sung thêm nhiều giải thưởng Billboard Music Awards vào bộ sưu tập thành tích của nhóm.

Ngày 15/5 (giờ địa phương), Billboard Music Awards 2022 (BBMA ) công bố BTS thắng lớn khi được vinh danh ở 3 hạng mục.

Cụ thể, 7 chàng trai bao gồm RM, Jin, Suga, J-Hope, Jimin, V và Jungkook - đã giành giải Bộ đôi/Nhóm nhạc hàng đầu, Nghệ sĩ bán bài hát hàng đầuBài hát bán chạy nhất (với hit Butter), đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp nhóm giành được cả 3 giải thưởng. 

BTS trở thành nhóm nhạc giành được nhiều giải thưởng nhất tại Billboard Music Awards nhất trong lịch sử.
BTS trở thành nhóm nhạc giành được nhiều giải thưởng nhất tại Billboard Music Awards trong lịch sử

Thành tích mới này cũng ghi nhận chiến thắng thứ 3 của BTS cho hạng mục Bộ đôi/Nhóm nhạc hàng đầu tại Billboard Music Awards (lần đầu tiên họ giành được giải thưởng này vào năm 2019), san bằng kỷ lục do One Direction nắm giữ. Nhóm nhạc người Anh đã mang về giải thưởng trên vào các năm 2013, 2015 và 2016.

Đặc biệt, BTS cũng đánh dấu năm thứ 6 liên tiếp của nhóm chiến thắng tại BBMA kể từ năm 2017. Vượt qua Destiny's Child, các chàng trai tài năng đã trở thành nhóm nhạc giành được nhiều giải thưởng nhất tại Billboard Music Awards trong lịch sử. Nhóm hiện đang tự hào sở hữu 12 lần chiến thắng giải thưởng âm nhạc Billboard, phá vỡ kỷ lục 11 lần thắng trước đó của Destiny's Child, vốn vẫn bất bại trong suốt 17 năm qua.

Sau thành tích ấn tượng này, người hâm mộ càng thêm kỳ vọng vào album mới sắp được BTS phát hành ngày 10/6.

Theo Rolling Stone, album mới có tên Proof, sẽ có 3 phần riêng biệt. CD đầu tiên với 19 bài hát bao gồm các bản hit đã phát hành trước đó của BTS như Butter, DNAFake love.

CD thứ hai sẽ chứa các bài hát của từng thành viên và đĩa CD cuối cùng được cho là sẽ tặng người hâm mộ những bản nhạc chưa phát hành và bản demo các bài hát yêu thích của BTS.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI