BTS biểu diễn trực tiếp từ phòng thu Hàn lên truyền hình Mỹ

01/04/2020 - 10:26

PNO - 7 chàng trai trình bày ca khúc "Boy With Luv" và động viên người hâm mộ vượt qua quãng thời gian khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Mới đây, ban nhạc nam hàng đầu xứ kim chi BTS đã cổ vũ người hâm mộ và khán giả trên toàn thế giới thông qua màn trình diễn đặc biệt trong chương trình truyền hình của Mỹ.

Phần trình bày của 7 chàng trai nhà Big Hit được phát sóng trực tiếp từ phòng thu chính thức của nhóm tại Hàn Quốc, tuân thủ nghiêm túc các khuyến cáo cách ly xã hội nhằm ngăn chặn sự lây lan của đại dịch COVID-19.

BTS khoe khả năng vũ đạo trong bài hát Boy With Luv.
BTS khoe khả năng vũ đạo trong bài hát 'Boy With Luv'.

Các thành viên của BTS là những nghệ sĩ áp chót mà James Corden, người dẫn chương trình CBS The late late show with James Corden kết nối trong cuộc gọi video. Các chàng trai diện trang phục trẻ trung và thoải mái giao lưu cùng người hâm mộ.

Sau khi trình diễn ca khúc Boy With Luv, trưởng nhóm RM động viên khán giả trong lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp: “Đây là quãng thời gian khó khăn cho tất cả mọi người trên thế giới, nhưng chúng ta đang thể hiện sự đoàn kết, quan tâm và hỗ trợ lẫn nhau rất tốt".

Anh nhấn mạnh thêm: “Cách ly xã hội là việc rất quan trọng trong thời điểm này. Chúng tôi rất biết ơn khi có thể kết nối với mọi người tại đây (trong chương trình -NV)”. Đồng thời, 7 chàng trai bày tỏ mong muốn được sớm gặp lại người hâm mộ.

Ngoài BTS, ca sĩ người Ý Andrea Bocelli, diva nhạc pop người Anh Dua Lipa và ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ Billie Eilish cũng được kết nối từ nhà riêng, góp mặt trong tập phát sóng đặc biệt kéo dài một giờ.

7 chàng trai động viên người hâm mộ giữa địa dịch COVID-19.
7 chàng trai động viên người hâm mộ giữa đại dịch COVID-19.

Trước đó, BTS đã gửi thông điệp khích lệ người dân Hàn Quốc trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh bằng tin nhắn video đăng tải trên tài khoản YouTube của nhóm. Tin nhắn kêu gọi mọi người chung tay chiến đấu với virus SARS-CoV-2 và cảm ơn đội ngũ y, bác sĩ đang trực tiếp chăm sóc bệnh nhân.

Kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát, BTS đã hủy bỏ 4 buổi hòa nhạc tại Seoul cùng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới để quảng bá album Map of the Soul: 7 phát hành ngày 21/2.

Bên cạnh BTS, nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc khác đã sử dụng các nền tảng trực tuyến để tổ chức gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ sau thời gian tạm ngưng hoạt động do dịch COVID-19 như Suho (Exo), nhóm nhạc nam Too…

Chung Thu Hương (theo Korea Times)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI