Kang Daniel, BTS truyền năng lượng tích cực đến khán giả giữa mùa dịch

25/03/2020 - 08:51

PNO - Thông qua tin nhắn video, sản phẩm âm nhạc… các nghệ sĩ xứ Hàn kêu gọi người dân lạc quan cũng như gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ nhân viên y tế đang trực tiếp chiến đấu chống dịch COVID-19.

Mới đây, “center quốc dân” Kang Daniel chính thức tái xuất với mini album CYAN và MV cho ca khúc chủ đề 2U sau thời gian dài điều trị trầm cảm. Nam ca sĩ cũng chia sẻ, mặc dù ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đang bị hỗn loạn do đại dịch COVID-19, tuy nhiên anh mong muốn thông qua sản phẩm lần này sẽ lan tỏa thông điệp tích cực đến với khán giả, đặc biệt là những người hâm mộ đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Kang Daniel muốn truyền năng lượng tích cực đến khán giả.
Kang Daniel mong muốn truyền năng lượng tích cực đến khán giả thông qua sản phẩm âm nhạc vừa phát hành.

“Tất cả mọi người đang trải qua giai đoạn khó khăn (đại dịch COVID-19) cùng nhau và tôi hy vọng có thể lan truyền năng lượng tích cực qua album này. Tôi rất vui mừng, hạnh phúc khi có thể tạo ra âm nhạc và biểu diễn trên sân khấu một lần nữa” - Kang Daniel nói.

Hiện, ca khúc chủ đề của Kang Daniel nhận được nhiều lời ngợi khen cho phần giai điệu bắt tai, vũ đạo năng động của anh.

Trước Kang Daniel, 7 chàng trai của nhóm BTS cũng đã gửi thông điệp khích lệ người dân Hàn Quốc trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh bằng tin nhắn video đăng tải lên tài khoản Youtube chính thức của nhóm.

Thành viên Jimin cho biết: “Chúng ta luôn kề vai sát cánh bên nhau để chia sẻ đau khổ cũng như niềm vui. Nếu bạn có đủ can đảm, sức mạnh đoàn kết sẽ giúp chúng ta vượt qua thời điểm khó khăn này”.

Thêm vào đó, thành viên Jungkook cũng nhấn mạnh: “Bây giờ là lúc chúng ta cần sự tin tưởng hơn là lo lắng, giận dữ” và khẳng định cả nhóm BTS sẽ chung tay cùng mọi người chiến đấu với đại dịch.

BTS gửi thông điệp khích lệ người dân Hàn Quốc giữa màu dịch COVID-19.
BTS gửi thông điệp khích lệ người dân Hàn Quốc giữa mùa dịch COVID-19.

Ngoài ra, J-Hope không quên bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ nhân viên y tế đang trực tiếp chống dịch. Kể từ khi virus corona chủng mới gây bệnh COVID-19 lan rộng, BTS đã hủy hàng loạt concert tại thủ đô Seoul và một số chương trình biểu diễn ở nước ngoài.

Ngay thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh tại Hàn Quốc vào cuối tháng 2/2020, hàng trăm nghệ sĩ xứ kim chi đã nhanh chóng quyên góp tiền, khẩu trang, đồ bảo hộ và các thiết bị y tế cần thiết hỗ trợ chính phủ. Họ không ngừng cổ vũ, động viên y, bác sĩ đang ngày đêm chăm sóc bệnh nhân nơi tuyến đầu, thành phố Deagu và tỉnh Bắc Gyeongsang - hai khu vực chịu thiệt hại nặng nề nhất.

Tính đến 8g ngày 25/3, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc ghi nhận 124 người chết và 9.037 bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Tình hình dịch bệnh đang được khống chế khá tốt tại xứ kim chi khi số ca tử vong và nhiễm mới liên tục giảm mạnh.

Chung Thu Hương (theo Korea Herald)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI