Britney Spears dạy yoga, mách mọi người cách giữ sức khoẻ trước dịch COVID-19

19/03/2020 - 10:08

PNO - Hàng ngày, nữ ca sĩ sẽ hướng dẫn các động tác yoga từ dễ đến khó để mọi người cùng làm theo, nâng cao sức khoẻ trước dịch COVID-19.

Trên trang cá nhân, Britney Spears vừa chia sẻ video mang thông điệp tích cực. Nữ ca sĩ 38 tuổi nói rằng trong tình hình dịch COVID-19 đang ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, mọi người cần phải bình tĩnh, tỉnh táo và khoẻ mạnh để cùng nhau chống lại dịch bệnh.

Britney Spears nói: “Để truyền cảm hứng cho đàn ông, trẻ em và phụ nữ trên khắp thế giới, hàng ngày, tôi sẽ cố gắng thực hiện một động tác yoga trên Instagram của mình. Mong rằng hành động này có thể truyền cảm hứng cho người khác giữ sức khoẻ, sống khoa học, lành mạnh hơn”.

Clip hướng dẫn một số động tác yoga của Britney Spears:

 

Ngoài lời chia sẻ trong video, Britney Spears nhắc lại thông điệp tích cực ở dòng chú thích: “Tất cả chúng ta đang đối phó với virus corona chủng mới trên toàn thế giới. Để vượt qua, chúng ta cần giữ thái độ tích cực và giúp đỡ nhau tốt hơn”.

Bài đăng của Britney Spears xuất hiện vài ngày sau khi nữ ca sĩ đáp trả những người công kích cô trên mạng. Nhiều lời bình luận khiếm nhã, chê bai cách nữ ca sĩ mặc đồ, cách tạo dáng chụp ảnh, thậm chí việc đăng nhiều ảnh chỉ với một biểu cảm cũng bị chê cười.

Britney Spears thường xuyên nhận chỉ trích trên mạng xã hội vì đăng các hình ảnh sinh hoạt đời thường, không chú ý đến ngoại hình.
Britney Spears thường xuyên nhận chỉ trích trên mạng xã hội vì đăng các hình ảnh sinh hoạt đời thường, không chú ý đến ngoại hình.

"Tôi đã đọc nhiều bình luận mọi người chỉ trích và cho rằng tôi ngớ ngẩn khi đăng cùng lúc 15 bức ảnh có góc chụp tương tự nhau. Tôi chỉ nghĩ đơn giản mình thích làm điều đó và chia sẻ với các bạn, nhưng không ngờ mọi người lại không thích" - Britney Spears viết.

Nữ ca sĩ nói thêm những bình luận khiếm nhã của mọi người khiến cô tổn thương. Cô mong mọi người không nên nói những lời xúc phạm với người mình không hiểu rõ, điều này chỉ thể hiện cho việc mọi người muốn bắt nạt người khác.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI