Brad Pitt sẵn sàng giao chìa khóa nhà cho Angelina Jolie

03/05/2017 - 06:00

PNO - Trang RadarOnline vừa đưa tin, nam tài tử Brad Pitt đã đồng ý mua lại căn nhà chung giữa anh và Jolie thay vì bán nó để phân chia tài sản, và sẵn sàng giao chìa khoá nhà cho Angelina Jolie để cô đến bất cứ lúc nào.

Theo một nguồn tin thân cận của RadarOnline, Brad Pitt luôn muốn giữ lại ngôi nhà cũ vì đây là nơi anh đã từng gắn bó trong nhiều năm và cũng là nơi mà các con anh sinh ra và lớn lên. “Anh ấy không muốn bất kỳ ai đến sống trong ngôi nhà này – đó là nơi dành cho gia đình của anh ấy”, nguồn tin nhấn mạnh.

Brad Pitt san sang giao chia khoa nha cho Angelina Jolie
Căn nhà ở Los Feliz mà Brad Pitt sẵn sàng giao chìa khoá cho Jolie

Brad Pitt, 53 tuổi, đã có ý định mua một ngôi nhà riêng cho Jolie và các con, xem như đó là một phần trong việc giải quyết ly hôn. Tuy nhiên, anh vẫn thích ngôi nhà cũ ở Los Feliz vì nó có hồ bơi khổng lồ và công viên trượt. “Ngôi nhà luôn rộng mở chào đón các con của anh ấy, và thậm chí chào đón cả Jolie”, nguồn tin cho hay.

“Brad Pitt đã giao chìa khóa nhà cho Jolie, bảo rằng cô ấy được quyền đến bất kỳ lúc nào và hãy gọi điện trước nếu như muốn anh rời khỏi nhà khi cô đưa các con đến”.

Brad Pitt san sang giao chia khoa nha cho Angelina Jolie
Tuy chia tay nhưng Brad Pitt vẫn luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con

Sau những căng thẳng về vấn đề ly hôn cũng như cuộc chiến giành quyền chăm sóc các con thì đây được xem là động thái tích cực trong việc thỏa thuận giữa nam tài tử và vợ cũ. Nhất là vừa mới đây, Angelina đã mua một căn nhà ở Los Feliz, gần với ngôi nhà cũ mà Brad Pitt đang sinh sống nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bố con gặp nhau.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI