Bồi dưỡng kỹ năng cho 300 người nuôi giữ trẻ

16/08/2014 - 10:21

PNO - PNO - Trong 2 ngày 15 và 16/8, Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao kiến thức và bồi dưỡng kỹ năng cho người nuôi, giữ trẻ tại các nhóm trẻ gia đình ở cộng đồng dân cư.

edf40wrjww2tblPage:Content

Khóa tập huấn nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng chăm sóc trẻ trong độ tuổi mầm non cho người nuôi giữ, trẻ tại các nhóm trẻ gia đình ở cộng đồng dân cư.

Boi duong ky nang cho 300 nguoi nuoi giu tre

Toàn cảnh lớp tập huấn.

300 học viên là cán bộ, hội viên cấp cơ sở và thành viên các CLB Nhóm trẻ gia đình, người nuôi, giữ trẻ và lực lượng tuyên truyền viên trên địa bàn 24 quận huyện đã tham gia khóa tập huấn.

Tại lớp, học viên được nghe các báo cáo viên là chuyên gia về tâm - sinh lý trẻ em chia sẻ về những vấn đề tâm - sinh lý, bệnh tật thường gặp ở trẻ em trong độ tuổi mầm non, từ đó đưa ra hướng giải quyết tốt nhất để đảm bảo sự phát triển và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Trong ngày 15/8, các học viên được nghe bác sĩ Lê Thị Kim Phượng, Trưởng phòng Giáo dục sức khỏe - kỹ thuật nghe nhìn thuộc Trung tâm Truyền thông và Giáo dục sức khỏe TP.HCM truyền đạt những kiến thức liên quan đến “Vệ sinh chăm sóc trẻ” và “Phòng chống dịch bệnh cho trẻ”.

Trong ngày 16/8, các báo cáo viên thuộc Trung tâm sức khỏe sinh sản TP.HCM trao đổi về các vấn đề “Phòng, tránh tai nạn, thương tích cho trẻ” và “Dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn ăn dặm”.

Đình Thắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI