Bộ tứ “chị đại” vừa ra mắt đã càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc K-pop

11/10/2020 - 11:14

PNO - Toàn bộ doanh thu ca khúc đầu tay “Don’t touch me” của nhóm Refund Expedition sẽ được quyên góp cho hoạt động từ thiện.

Chiều 10/10, bộ tứ “chị đại” Refund Expedition, gồm 4 gương mặt đắt giá làng nhạc xứ kim chi Uhm Jung Hwa, “nữ hoàng quyến rũ” Lee Hyori, Jessi và Hwasa, đã phát hành ca khúc đầu tay Don't touch me. Bài hát mang thông điệp khuyến khích mọi người hãy giữ gìn những nét độc đáo và cá tính của bản thân, được sáng tác bởi Rado, thành viên của Black Eyed Pilseung, nhóm sáng tác âm nhạc đứng sau thành công nhiều bản hit của nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop như Twice và Apink.

Ca khúc đầu tay Don't touch me của Refund Expedition gặt hái nhiều thành công ngay vkhi vừa ra mắt.
Ca khúc đầu tay "Don't touch me" của Refund Expedition gặt hái nhiều thành công ngay khi vừa ra mắt.

Sau hơn 6 tiếng phát hành, Don't touch me đã nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc xứ kim chi, một lần nữa chứng minh sức hút đáng nể của bộ tứ “chị đại”. Bài hát đã đứng đầu bảng xếp hạng của Bugs và Genie, xếp thứ 7 trên Flo và hạng 9 trên 24Hits của Melon...

Đáng chú ý, trước khi trình làng Don't touch me, Refund Expedition đã quyết định sẽ quyên góp toàn bộ doanh thu của ca khúc cho các tổ chức từ thiện. Hành động đầy tính nhân văn của nhóm nhận được nhiều lời khen ngợi từ dư luận xứ Hàn.

Cũng trong chương trình How do you play, trước đó, nhóm SSAK3 (gồm Lee Hyori, Bi Rain và MC Yoo Jae Suk) cũng dành tặng 290 triệu won (tương đương 243.900 USD) thu được từ các hoạt động bán đĩa, biểu diễn... để giúp đỡ trẻ em nghèo và thanh thiếu niên có hoàn cảnh đặc biệt.

Theo Soompi, sự thành công của Refund Expedition không nằm ngoài dự đoán bởi bản thân từng thành viên Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa đều sở hữu sự nghiệp solo vững chắc, ghi dấu ấn đậm nét trong lòng công chúng nhờ gu âm nhạc khác biệt. Đồng thời, thông qua chương trình thực tế How do you play, 4 thành viên còn nhận được vô số tình cảm yêu mến từ công chúng nhờ sự thẳng thắn và không ngại chia sẻ những thăng trầm trong công việc lẫn cuộc sống.

Uhm Jung Hwa từng mặc cảm về giọng hát.
Uhm Jung Hwa từng mặc cảm về giọng hát sau cuộc đại phẫu.

Trong tập phát sóng ngày 10/10, “chị cả” Uhm Jung Hwa lần đầu trải lòng về cuộc phẫu thuật điều trị bệnh ung thư tuyến giáp vào năm 2010, khiến sự nghiệp ca hát của cô bị đình trệ trong vài năm. Nữ ca sĩ tâm sự: “Các dây thần kinh trong dây thanh quản bên trái của tôi trở nên tê liệt, chúng không dính vào nhau và liên tục bị tách ra. Tôi nghĩ đó là dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình và từng phát điên vì giọng nói không phát ra theo cách tôi muốn.”

Uhm Jung Hwa cho biết thêm, cô đã cố gắng vượt qua mọi cảm xúc tiêu cực và nỗ lực bằng tất cả khả năng để được tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI