Bộ tứ "chị đại” vừa thành lập đã càn quét làng giải trí Hàn Quốc

24/08/2020 - 08:22

PNO - Nhóm Refund Expedition, gồm 4 “chị đại” Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa (Mamamoo), dự kiến sẽ phá vỡ các quy tắc chuẩn mực trước nay tại Hàn.

Theo Nielsen Korea, tập mới nhất của chương trình How do you play giới thiệu dự án thành lập nhóm nhạc nữ Refund Expedition - gồm 4 cô nàng cá tính của làng giải trí xứ kim chi “nữ hoàng quyến rũ” Lee Hyori, “Madona Hàn Quốc” Uhm Jung Hwa, “chị đại làng rap” Jessi và thành viên chất chơi Hwasa (nhóm Mamamoo) - đã ghi nhận tỷ suất người xem khủng 9,6%, đánh dấu bước nhảy vọt về rating so với các tập trước. Đồng thời, đây là con số rating cao nhất từ trước đến nay của How do you play, thắng thế hoàn toàn so với các chương trình tạp kỹ phát sóng cùng khung giờ.

Bộ tứ chị đại Jessi, Hwasa, Lee Hyori và Uhm Jung Hwa.
Bộ tứ "chị đại" Jessi, Hwasa, Lee Hyori và Uhm Jung Hwa.

Lee Hyori được chọn làm trưởng nhóm, trong khi “MC quốc dân” Yoo Jae Suk với biệt danh Jimmy Yoo sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất cho bộ tứ "chị đại”. Sau khi công bố thông tin, nhiều khán giả đã trêu đùa, không khỏi lo lắng cho sự an toàn của nam MC khi phải đương đầu với 4 cô nàng thẳng thắn và mạnh mẽ này.

“Tôi đã tưởng tượng 4 bạn sẽ trông như thế nào trên sân khấu và thực sự muốn xem nó. Nhưng tôi ước mình có thể thưởng thức như một khán giả bình thường" - Yoo Jae Suk bộc bạch. Với nam MC, Hwasa là kiểu người lặng lẽ đi theo con đường của riêng mình, Uhm Jung Hwa đang trong trạng thái rất tốt, còn Jessi thẳng thắn đến mức đôi khi khiến người khác thắc mắc, không biết có phải cô ấy cố tình không muốn tuân theo một quy tắc cụ thể nào.

Không phải đợi đến khi nhóm thành lập mà cả Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa đều có sự nghiệp solo vững chắc, ghi dấu ấn đậm nét với khán giả nhờ gu âm nhạc khác biệt, phong cách trình diễn nóng bỏng. Tuy nhiên, điều khiến công chúng ấn tượng, giành tặng danh hiệu “chị đại” cho các cô chính từ sự thẳng tính, không hề e ngại bày tỏ trên sóng truyền hình suy nghĩ của bản thân, dù trái ngược với số đông.

MC Yoo Jae Suk đảm nhận vai trò sản xuất cho nhóm Refund Expedition.
MC Yoo Jae Suk đảm nhận vai trò sản xuất cho nhóm Refund Expedition.

Bộ tứ đã có buổi gặp mặt đầu tiên để thảo luận về việc thành lập nhóm Refund Expedition. Thay vì lên kế hoạch và bàn bạc hướng phát triển, Lee Hyori, Uhm Jung Hwa, Jessi và Hwasa lại lo ngại xảy ra xung đột trong quá trình hoạt động vì cái tôi cao của mỗi thành viên.

Nhưng chính thái độ thẳng thắn, thoải mái chia sẻ quan điểm của cả 4 cô ca sĩ khiến công chúng nóng lòng chờ đợi màn ra mắt của nhóm. Refund Expedition hứa hẹn sẽ càn quét toàn bộ bảng xếp hạng âm nhạc Kpop, đồng thời phá vỡ các chuẩn mực dễ thương, thân thiện từ trước đến nay đã gắn liền với hình ảnh của một idol.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI