Bộ Tổng Tham mưu tặng quà gia đình các liệt sĩ ở thủy điện Rào Trăng 3

08/01/2021 - 14:50

PNO - 130 suất quà của Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng đã đến tận tay thân nhân các gia đình liệt sĩ, bị thiệt hại do bão lũ trong năm 2020.

Sáng 8/1, đoàn công tác của Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng do đại tá Hoàng Văn Tiệp - Phó chủ nhiệm chính trị Bộ Tổng Tham mưu - đã vào tỉnh Thừa Thiên - Huế thăm hỏi và tặng quà hỗ trợ một số địa phương, gia đình bị thiệt hại do bão lũ gây ra năm 2020.

Lãnh đạo Bộ Tổng Tham mưu tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại do bão lũ tại Thừa Thiên - Huế
Lãnh đạo Bộ Tổng Tham mưu tặng quà cho các gia đình bị thiệt hại do bão lũ tại tỉnh Thừa Thiên - Huế

Đại tá Hoàng Văn Tiệp gửi lời chia sẻ sâu sắc đến nhân dân tỉnh Thừa Thiên - Huế, đặc biệt là chia sẻ những mất mát đau thương đối với gia đình của 5 cán bộ đã anh dũng hy sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Tiểu khu 67 và 17 công nhân bị mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3 (xã Phong Xuân, huyện Phong Điền).

Sự hy sinh của các liệt sĩ đã thực sự tỏa sáng phẩm chất cao quý của những người lính Cụ Hồ trong tình hình mới. Thế hệ trẻ của toàn quân nói chung và Bộ Tổng Tham mưu nói riêng sẽ mãi mãi khắc ghi những công lao to lớn của các anh.

Bộ Tổng Tham mưu đã trao tặng 130 suất quà cho các địa phương và gia đình tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, trong đó 4 địa phương mỗi suất trị giá 10 triệu đồng, 5 gia đình liệt sĩ mỗi gia đình 3 triệu đồng, 121 gia đình bị thiệt hại nặng do bão lũ mỗi gia đình trị giá 2 triệu đồng.

Đây là số tiền mà cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên của Bộ Tổng Tham mưu tự nguyện đóng góp.

Thuận Hóa 

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu