Bộ đội Biên phòng Quảng Trị tặng cờ Tổ quốc và móc khóa cho người dân

02/09/2023 - 16:57

PNO - Hàng ngàn lá cờ Tổ quốc và móc khóa in số điện thoại đường dây nóng đã được Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị trao tặng cho bà con nhân dân.

 

chào mừng kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 – 2023), BĐBP Quảng Trị đã có nhiều việc làm ý nghĩa đối với người dân tại khu vực biên giới nhằm lan tỏa tinh thần yêu nước.
Kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2023), BĐBP Quảng Trị đã có nhiều việc làm ý nghĩa đối với người dân tại khu vực biên giới nhằm lan tỏa tinh thần yêu nước.

 

Theo đó, Đồn Biên phòng Cửa Tùng tổ chức tặng cờ Tổ quốc và móc khóa đường dây nóng cho bà con nhân dân trên địa bàn 2 xã Kim Thạch, Vĩnh Thái và thị trấn Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh) với số lượng 500 lá cờ tổ quốc và 1000 móc khóa.
Theo đó, Đồn biên phòng Cửa Tùng tổ chức tặng 500 lá cờ Tổ quốc và 1.000 móc khóa in số điện thoại đường dây nóng cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Kim Thạch, Vĩnh Thái và thị trấn Cửa Tùng (huyện Vĩnh Linh).

 

Đồn Biên phòng Triệu Vân trao tặng người dân địa bàn 3 xã: Triệu An, Triệu Vân, Triệu Lăng (huyện Triệu Phong) 700 cờ Tổ quốc và 1.000 móc khóa đường dây nóng.
Cũng trong dịp này, Đồn biên phòng Triệu Vân trao tặng người dân xã Triệu An, Triệu Vân, Triệu Lăng (huyện Triệu Phong) 700 lá cờ Tổ quốc và 1.000 móc khóa có số điện thoại đường dây nóng.

 

Được biết, toàn bộ kinh phí được cán bộ, chiến sĩ BĐBP Quảng Trị kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ. 'Móc khóa cung cấp số điện thoại đường dây nóng' giúp gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa lực lượng BĐBP với nhân dân.
Toàn bộ kinh phí do cán bộ, chiến sĩ BĐBP Quảng Trị kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ. 

 

Thời gian qua, cáThời gian qua, các tổ an ninh trật tự, các cá nhân đã chủ động nắm tình hình trên từng địa bàn để kịp thời báo cho đồn biên phòng và chính quyền địa phương. c tổ an ninh trật tự, các cá nhân đã chủ động nắm tình hình trên từng địa bàn để kịp thời báo cho đồn biên phòng và chính quyền địa phương.

Thời gian qua, các tổ an ninh trật tự, các cá nhân đã chủ động nắm tình hình trên từng địa bàn để kịp thời báo cho đồn biên phòng và chính quyền địa phương. 

Nét riêng của chương trình trao tặng lần này là món quà móc khóa có cung cấp số điện thoại đường dây nóng của Đồn biên phòng Hướng Lập và Đồn biên phòng Hướng Phùng. Đây là sáng kiến của Đồn biên phòng Hướng Lập nhằm gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa lực lượng Bộ đội biên phòng với nhân dân.
Móc khóa được in số điện thoại đường dây nóng của Đồn biên phòng Hướng Lập và Đồn biên phòng Hướng Phùng. 
Đây là sáng kiến của Đồn biên phòng Hướng Lập nhằm gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa lực lượng bộ đội biên phòng với người dân.

Đại tá Lê Văn Phương - Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị - cho biết, móc khóa cung cấp số điện thoại đường dây nóng không chỉ góp phần gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa lực lượng bộ đội biên phòng với nhân dân mà còn thông qua đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của quần chúng trong công tác phòng ngừa và tố giác tội phạm.

   

 

Được biết, trước đó Bộ độ Biên phòng tỉnh Quảng Trị phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng cờ Tổ quốc, móc khóa in số điện thoại đường dây nóng và dụng cụ phát quang cho người dân tại 2 xã biên giới Hướng Lập, Hướng Việt (huyện Hướng Hóa)
Trước đó Bộ độ Biên phòng tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức trao tặng cờ Tổ quốc, móc khóa in số điện thoại đường dây nóng và dụng cụ phát quang cho người dân tại 2 xã biên giới Hướng Lập, Hướng Việt (huyện Hướng Hóa).

Thuận Hóa - Phan Vĩnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI