Bồ Đào Nha: Lật lại vụ mất tích bí ẩn của một bé gái

03/06/2014 - 21:25

PNO - PNO - Madeleine McCann, bé gái 4 tuổi người Anh bị mất tích ở Bồ Đào Nha. Madeleine McCann mất tích ngay sau ngày sinh nhật lần thứ 4 của bé, vào đêm 3/52007. Khi ấy, em đang trải qua kỳ nghỉ cùng bố mẹ và hai em ruột ở khu nghỉ mát Praia da...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bo Dao Nha: Lat lai vu mat tich bi an cua mot be gai 

Bé Madeleine. Ảnh: CNN

Cảnh sát Anh ngày 3/6 có mặt tại khu nghỉ mát Praia da Luz ở Algarve đã xác nhận trong tuần này sẽ khởi động lại cuộc điều tra về vụ mất tích của cô bé Madeleine. Lần này, cảnh sát Anh khoanh vùng tìm kiếm cô bé ở bãi đất hoang gần khu nghỉ mát. Cảnh sát đã chuẩn bị một đội chó trinh thám chuyên nghiệp cùng nhiều radar, đồng thời đào các lỗ đất ở bãi đất hoang lên để mong tìm ra tung tích cô bé.

Quyết định lật lại hồ sơ vụ mất tích này đã thu hút sự quan tâm của truyền thông Anh, Tây Ban Nha cũng như nhiều quốc gia khác.

Theo lời khai của gia đình Madeleine, bố mẹ cô bé đã để cô ở trong phòng cùng với hai em gái để bố mẹ cùng bạn bè xuống khách sạn thuộc khu nghỉ mát để ăn tối. 10 giờ tối, mẹ Madeleine vào phòng kiểm tra thì không thấy con gái của mình đâu nữa.

Bố mẹ của Madeleine đến nay vẫn hi vọng có phép màu và tin rằng con mình còn sống. Vụ mất tích của bé Madeleine là một trong những vụ mất tích được dư luận rất quan tâm.

THIÊN NHƯ (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI