Bộ Công thương "giục" Bộ GTVT phải rõ ràng trong quy định lưu thông

24/08/2021 - 22:36

PNO - Ngày 24/8, Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) có công văn hỏa tốc đề nghị Bộ Giao thông Vận tải sớm ban hành hướng dẫn quy định vận tải trong thời gian giãn cách do dịch COVID-19.

Đề nghị được Bộ Công thương đưa ra khi liên tục nhận được phản ánh của một số doanh nghiệp gặp khó khăn trong hoạt động vận chuyển, lưu thông hàng hóa trên địa bàn các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

Một số doanh nghiệp gặp khó khăn trong hoạt động vận chuyển, lưu thông hàng hóa trên địa bàn các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Một số doanh nghiệp gặp khó khăn trong hoạt động vận chuyển, lưu thông hàng hóa trên địa bàn các tỉnh, thành phố đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16

Văn bản đề nghị Bộ Giao thông Vận tải sớm ban hành hướng dẫn quy định rõ ràng, cụ thể các điều kiện, đặc biệt là điều kiện để đi qua các chốt kiểm soát đối với hai trường hợp đã được cấp mã QR và chưa được cấp mã QR.

Ngoài ra, Bộ Công thương cũng đề nghị Bộ Giao thông Vận tải hợp nhất các văn bản hướng dẫn trước đây để các địa phương và các doanh nghiệp dễ thực hiện.

C.Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI