Biến tấu phong cách hàng ngày với cardigan

18/06/2017 - 08:53

PNO - Áo khoác cardigan luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái, đặc biệt là trong mùa thu, đông bởi sự tiện lợi, ấm áp và phong cách năng động, lịch lãm, tinh tế.

Thanh lịch cùng sơ mi

Set đồ nghe tưởng chừng đơn giản, không chút cầu kỳ nhưng lại mang đến cho người mặc phong cách thanh lịch, sang trọng. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Nét nhẹ nhàng, mềm mại của cardigan kết hợp cùng vẻ gọn gàng, lịch sự của sơ mi trắng giúp kiểu trang phục này có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh, từ công sở cho đến dạo phố.

Tạo set đồ Layer

Là trang phục khá “dễ tính” vì thế bạn hoàn toàn có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo thời rang của mình bằng cách mix item này với nhiều chất liệu khác nhau, tạo lên sự đa dạng cho phong cách thời trang riêng. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Bạn có thể sắp xếp set đồ layer của mình theo thứ tự cân bằng như sau: áo thun – sơ mi – áo khoác cardigan ngoài hoặc áo thun - áo len mỏng cardigan và một chiếc áo khoác bụi bặm bên ngoài.

Kết hợp cùng thắt lưng

Nếu bạn muốn đổi gió cho những chiếc cardigan thùng thình, một chiếc thắt lưng ngang bụng sẽ có tác dụng đáng kể trong việc tôn lên những đường cong nữ tính. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Cardigan thường được thiết kế rộng và dài, vì thế, một chiếc thắt lưng bản nhỏ sẽ là phụ kiện đặc biệt quan trọng giúp bạn gái tạo điểm nhấn cho vòng eo cũng như tạo cho các lớp layer thêm cầu kỳ, duyên dáng.

Mặc ngược

Mặc ngược áo cardigan? Tại sao không? Thay vì mặc theo phong cách cổ điển là cài cúc phía trước, bạn có thể phá vỡ nguyên tắc này bằng cách mặc ngược lại với hàng cúc được cài phía sau. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Cardigan lúc này sẽ biến thành một chiếc áo len kiểu dáng rất lạ và đáng yêu. Để mặc kiểu này thật đẹp, bạn nên chon những kiểu cardigan có form tương đối rộng, cổ sâu chữ V hoặc nếu là áo cánh dơi thì càng đẹp.

Phối cùng crop top

Đừng bó buộc cardigan vào khuôn khổ những trang phục ngày thu – đông, vào mùa hè, bạn vẫn có thể kết hợp item này “ngon lành” với những chiếc áo croptop trẻ trung, gợi cảm. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Áo cargdigan phối cùng crop top là sự kết hợp tuy đơn giản nhưng cũng rất năng động mà các quý cô có thể áp dụng trong mùa hè.

Áo thun ngắn

Kiểu áo khoác blazer vốn đã quá quen thuộc với các quý cô văn phòng. Và để F5 lại phong cách công sở trở nên nhẹ nhàng, thanh thoát hơn, sự kết hợp giữa cardigan – áo thun nhẹ chính là gợi ý không tồi. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Một chiếc cardigan đơn sắc cùng áo thun mỏng khác màu bên trong lý tưởng nhất cho môi trường văn phòng.

Phong cách boho

Boho là phong cách thời trang “cạ cứng” với chất liệu ren, bởi chất liệu này mang sẵn nét cổ điển, mềm mại và phóng khoáng. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Chiếc áo cardigan len họa tiết hay phối viền ren đều rất phù hợp nếu bạn chọn lựa style thời trang Bohemian.

Quần short năng động

Sự cân bằng giữa quần short cá tính, năng động cùng cardigan nhẹ nhàng sẽ giúp set đồ của bạn ghi điểm tuyệt đối. 

Bien tau phong cach hang ngay voi cardigan
Bạn gái nên chọn áo cardigan dáng dài và quần short bò để trở lên trẻ trung và mạnh mẽ hơn. Hoặc nếu chuộng phong cách nữ tính, mềm mại, bạn có thể phối cùng áo sơ mi và áo len cardigan dáng dài.

Diệu Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI