Bị uy hiếp, Phương Nga nhờ xã hội đen dàn xếp với ông Mỹ

29/06/2017 - 11:31

PNO - Khai báo trước tòa, hoa hậu này cho biết từng bị xã hội đen uy hiếp đến nỗi phải thuê vệ sĩ bảo vệ.

Sau một ngày tạm nghỉ, sáng 29/6 phiên tòa xét xử Phương Nga và Thùy Dung liên quan đến hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản tiếp tục diễn ra.

Bi uy hiep, Phuong Nga nho xa hoi den dan xep voi ong My
Bị cáo Phương Nga cho biết từng bị xã hội đen uy hiếp đến nỗi phải thuê vệ sỹ bảo vệ cho mình. Ảnh: Minh Thanh

Tại phiên tòa này hoa hậu Phương Nga khai rằng liên tục bị ông Mỹ đe dọa, tạo áp lực. Thậm chí có người gặp trực tiếp, lúc thì gọi điện đe dọa.

Bị cáo cho rằng muốn báo cho công an nhưng thấy không tin tưởng nên thôi. Phương Nga cho biết, để đảm bảo an toàn cho bản thân nên đã thuê vệ sĩ. Nhưng khi cảm thấy vệ sĩ không thể bảo vệ được mình, hoa hậu tìm đến xã hội đen nhờ dàn xếp mọi chuyện.

Tuy nhiên, bị cáo nói rằng việc thuê xã hội đen không nhằm đe dọa ông Mỹ mà chỉ muốn dàn xếp mọi chuyện ổn thỏa.

Cũng trong phần trả lời của mình, Phương Nga khẳng định bị một điều tra viên tên Tùng dọa nạt, ép buộc khai ra mọi việc. Nếu không sẽ bị dùng nhục hình, đánh đập, người đẹp này khẳng định.

Bi uy hiep, Phuong Nga nho xa hoi den dan xep voi ong My
Cao Toàn Mỹ tại phiên tòa. Ảnh: Minh Thanh.

Diễn biến trước đó liên quan đến vụ án, luật sư của Phương Nga đề nghị cơ quan tố tụng cho thân chủ mình được tại ngoại.

Trong một diễn biến khác của phiên tòa, ông Cao Toàn Mỹ cho biết nhân chứng Lữ Minh Nghĩa nói: “Mỗi bản thông cung phải tốn 5 triệu đồng”. Doanh nhân này cũng khẳng định không có việc gây áp lực với ông Nghĩa mà đó là sự chủ động của nhân chứng này trong mọi việc.

Ông Mỹ tại tòa xác nhận đã nhận được 2,5 tỉ đồng được chuyển từ tài khoản của Nguyễn Đức Thùy Dung.

Tham gia trả lời các câu hỏi, Dung một lần nữa khẳng định những lời khai của mình với cơ quan điều tra trước đó là bị ép cung. Cụ thể, Dung cho biết bản lời khai của mình viết được điều tra viên đọc cho chép nên không nhớ rõ đã khai điều gì.

Thăng Long

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI