Bị từ chối tình cảm đồng tính, nữ SV nhảy cầu tự tử

13/01/2014 - 14:33

PNO - PNO - Trưa 12/1, nhiều người dân đi qua cầu Hưng Lợi, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đã thấy một nữ sinh nhảy cầu nhưng không kịp cứu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bi tu choi tinh cam dong tinh, nu SV nhay cau tu tu
Nữ SV nhảy cầu tự tử vì bị từ chối tình cảm 

Theo thông tin từ Công an TP Cần Thơ, nạn nhân L.T.B.G và B.T.Y.N cùng là sinh viên Trường Cao đẳng Cần Thơ. Ban đầu, quen nhau qua mạng và thường xuyên chát với nhau. Từ tháng 3/2013 sau khi gặp mặt hai bên đã nảy sinh tình cảm đồng tính và dọn về sống chung ở nhà trọ C138, KV 2, đường Tầm Vu, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Sau đó, gia đình N. phát hiện mối quan hệ trên nên cấm N qua lại với G.

Tháng 10/2013 N dọn về đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Khánh ở, nhưng vẫn qua lại, coi G như bạn bè bình thường làm G rất buồn.

Khoảng 9g30 ngày 12/01/2014 N đến phòng trọ của G lấy đồ đạc, G nhờ N chở đến cầu Hưng Lợi để “nói chuyện”. Tại đây G bày tỏ tình cảm và muốn N nối lại quan hệ yêu đương nhưng N. kiên quyết không chấp nhận. G. leo lên lan can cầu ngồi, quay mặt ra hướng sông, mặc N năn nỉ kêu xuống. G lấy điện thoại và nhẫn trả lại cho N, khi N. vừa quay xe bỏ đi thì G nhảy xuống sông tự sát. Thấy vậy, N. kêu cứu mọi người nhưng không kịp. Sau đó, N đã trình báo vụ việc với Công an phường Hưng Lợi.

Khoảng 12g cùng ngày, lực lượng chức năng mới vớt được xác G.
 

HIỀN DUNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI