Bí quyết lựa chọn áo ngực của những cô nàng quyến rũ

25/02/2022 - 19:58

PNO - Việc lựa chọn chiếc áo ngực phụ hợp không chỉ giúp giữ dáng cho khuôn ngực mà còn giúp bạn tôn lên vẻ đẹp quyến rũ nữa đấy.

Chuyên gia đồ lót nổi tiếng Rebecca Apsan là người đã lựa chọn đồ lót cho các nhân vật trong phim Sex & The City nhằm tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của các cô gái trong bộ phim. 

Những ngôi sao như Angelina Jolie, Meryl Streep và Linda Evangelista được biết đến là thường xuyên đến các cửa hàng của cô. Cô cũng đã viết một cuốn sách về việc chọn áo ngực và đồ lót phù hợp cho phụ nữ.

Rebecca khẳng định việc lựa chọn áo ngực phù hợp có thể thay đổi cơ thể và cuộc sống của một người và khiến họ hạnh phúc hơn. Dưới đây là các bước giúp bạn tìm kiếm chiếc áo ngực phù hợp để trở nên rạng rỡ hơn.

Đo lường

Nhiều phụ nữ mua áo ngực có kích cỡ mà họ muốn mặc hơn là loại thực sự vừa với họ. Thông thường, điều này lại dẫn đến việc lựa chọn những chiếc áo ngực quá to hoặc quá nhỏ so với khuôn ngực của bạn.

Để xác định chính xác kích thước, bạn phải bắt đầu bằng cách lấy số đo của mình. Nhưng hãy nhớ rằng những phép đo này chỉ là bước khởi đầu. Kích thước bạn đo có thể hơi không chính xác khi bạn đến mua áo tại cửa hàng, đơn giản là vì các công ty khác nhau sản xuất các mặt hàng có kích thước khác nhau một chút.

Chu vi phía dưới ngực Hạ cánh tay xuống. Băng đo phải nằm ngang và ép chặt vào cơ thể bạn. Sẽ hiệu quả hơn nếu bạn nhờ người khác đo mình, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể tự làm được.

Chu vi phía dưới ngực

Hạ cánh tay xuống. Băng đo phải nằm ngang và ép chặt vào cơ thể bạn. Sẽ hiệu quả hơn nếu bạn nhờ người khác đo mình, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể tự làm được.

Vòng ngực Hãy mặc chiếc áo ngực bình thường và thoải mái nhất mà bạn có khi tiến hành đo (không phải áo nâng ngực). Băng đo phải được kéo dài theo chiều ngang và đi qua điểm nhô ra xa nhất từ ngực, hãy nhớ đừng nên ấn nó xuống nhé.  Các quốc gia khác nhau sử dụng các hệ thống khác nhau để chỉ ra kích thước cốc ngực. Nếu bạn muốn mua đồ lót được sản xuất ở một quốc gia khác, hãy sử dụng bảng so sánh kích cỡ để tìm ra thứ bạn cần. Cân nặng của chúng ta có thể thay đổi theo thời gian, nhưng nhiều người trong chúng ta vẫn kiên trì mua cùng một cỡ áo ngực bất kể thay đổi thể chất. Đừng thu mình vào một kích thước. Nếu cân nặng của bạn dao động 3-5 kg, hãy đo lại và xem các lựa chọn kích cỡ khác nhau để lựa chọn chiếc áo ngực mang đến cảm giác thoải mái nhất.  Bây giờ là lúc để đi đến cửa hàng. Hãy nhớ rằng việc thử các loại áo ngực khác nhau cho đến khi bạn tìm được chiếc phù hợp có thể mất khoảng một tiếng rưỡi.

Vòng ngực

Hãy mặc chiếc áo ngực bình thường và thoải mái nhất mà bạn có khi tiến hành đo (không phải áo nâng ngực). Băng đo phải được kéo dài theo chiều ngang và đi qua điểm nhô ra xa nhất từ ngực, hãy nhớ đừng nên ấn nó xuống nhé.

Các quốc gia khác nhau sử dụng các hệ thống khác nhau để chỉ ra kích thước cúp ngực. Nếu bạn muốn mua đồ lót được sản xuất ở một quốc gia khác, hãy sử dụng bảng so sánh kích cỡ để tìm ra thứ bạn cần.

Cân nặng của chúng ta có thể thay đổi theo thời gian, nhưng nhiều người trong chúng ta vẫn kiên trì mua cùng một cỡ áo ngực bất kể thay đổi thể chất. Đừng thu mình vào một kích thước. Nếu cân nặng của bạn dao động 3-5kg, hãy đo lại và xem các lựa chọn kích cỡ khác nhau để lựa chọn chiếc áo ngực mang đến cảm giác thoải mái nhất.

Bây giờ là lúc để đi đến cửa hàng. Hãy nhớ rằng việc thử các loại áo ngực khác nhau cho đến khi bạn tìm được chiếc phù hợp có thể mất khoảng một tiếng rưỡi.

Cách thử áo ngực

Hãy chuẩn bị để thử không dưới 10 chiếc áo lót khác nhau do tối thiểu 2 công ty khác nhau sản xuất. Hãy thử những thiết kế cổ điển với một chiếc cúp ngực trơn. Chọn bất cứ thứ gì bạn thấy thoải mái hơn về chất liệu. Khi bạn đã tìm thấy kích thước của mình, sau đó bạn có thể thử các thiết kế khác nhau.

Lấy 2 thiết kế đầu tiên có kích thước mà bạn đã xác định từ việc lấy số đo của mình. Ví dụ, 34A.

2 mẫu mà bạn thử sau đây sẽ có kích thước dây đeo cơ bản nhỏ hơn, nhưng kích thước cúp ngực lớn hơn. Vì vậy, trong trường hợp này, 32B.

Thứ ba phải có kích thước băng tần cơ bản nhỏ hơn - trong trường hợp này là 32A.

Loại thứ tư nên có kích thước cốc lớn hơn, ví dụ: 34B.

2 chiếc cuối cùng phải có cả cốc lớn hơn và kích thước dây đeo cơ bản lớn hơn - ví dụ: 36C.

Mỗi chiếc bạn thử nên được đánh giá dựa trên 3 yếu tố: cúp ngực, dây đeo cơ bản và dây đeo vai.

Khi bạn thử áo ngực, hãy nối hàng móc xa nhất về bên phải (tức là chọn mức lỏng nhất). Tùy thuộc vào chất liệu, dây đeo cơ bản có thể kéo dài đến 5 cm. Đó là lúc bạn cần những hàng móc còn lại.
Khi bạn thử áo ngực, hãy nối hàng móc xa nhất về bên phải (tức là chọn mức lỏng nhất). Tùy thuộc vào chất liệu, dây đeo cơ bản có thể kéo dài đến 5cm. Đó là lúc bạn cần những hàng móc còn lại.

 Chiếc áo ngực hoàn hảo sẽ trông như thế nào? 

 Chiếc áo ngực hoàn hảo sẽ trông như thế nào? Viền dưới 90% sự hỗ trợ mà áo ngực mang lại đến từ đoạn dây dưới hai bầu ngực. Đoạn dây này phải bám chắc xung quanh lồng ngực nhưng không cắt vào da của bạn. Hãyâng cánh tay của bạn lên và uốn cong cột sống của bạn từ trái sang phải để kiểm tra, chiếc áo ngực hoàn hảo thì phần dây đeo bên dưới bầu ngực  phải giữ nguyên vị trí. Trọng tâm của áo ngực phải giữ chặt lồng ngực. Chiếc áo ngực hoàn hảo sẽ trông như thế nào?
Viền dưới 90% sự hỗ trợ mà áo ngực mang lại đến từ đoạn dây dưới hai bầu ngực. Đoạn dây này phải bám chắc xung quanh lồng ngực nhưng không cắt vào da của bạn. Hãy nâng cánh tay của bạn lên và uốn cong cột sống của bạn từ trái sang phải để kiểm tra, chiếc áo ngực hoàn hảo thì phần dây đeo bên dưới bầu ngực phải giữ nguyên vị trí. Trọng tâm của áo ngực phải giữ chặt lồng ngực. 
Bạn phải có thể để vừa vặn hai ngón tay bên dưới móc cài, nhưng không được nhiều hơn, nếu không dây đeo sẽ bị kéo lên sau khoảng nửa giờ mặc áo ngực. Nó phải nằm ngang hoàn toàn trên ngực của bạn. Khi bạn lần đầu tiên mặc thử, nó có vẻ hơi chật - điều này là bình thường.
Bạn phải có thể để vừa vặn 2 ngón tay bên dưới móc cài, nhưng không được nhiều hơn, nếu không dây đeo sẽ bị kéo lên sau khoảng nửa giờ mặc áo ngực. Nó phải nằm ngang hoàn toàn trên ngực của bạn. Khi bạn lần đầu tiên mặc thử, nó có vẻ hơi chật - điều này là bình thường.

Những cái cúp ngực

Nếu cúp áo có nếp gấp thì có nghĩa là áo ngực quá lớn. Hãy thử một chiếc áo có kích thước cốc nhỏ hơn.
Nếu cúp áo có nếp gấp thì có nghĩa là áo ngực quá lớn. Hãy thử một chiếc áo có kích thước cúp nhỏ hơn.
Nếu áo ngực ép ngực đến mức bạn có nếp nhăn ở gần nách thì nó quá nhỏ. Hãy thử áo có kích thước cốc lớn hơn.Phần chính của diện tích bề mặt xương của bạn nên nằm xung quanh các cạnh của áo ngực - bao gồm cả xương sườn và xương ức của bạn. Nếu xương của bạn thậm chí bị che một phần bởi áo ngực, thì bạn cần có kích cỡ lớn hơn.

Nếu áo ngực ép ngực đến mức bạn có nếp nhăn ở gần nách thì nó quá nhỏ. Hãy thử áo có kích thước cúp lớn hơn.

Phần chính của diện tích bề mặt xương của bạn nên nằm xung quanh các cạnh của áo ngực - bao gồm cả xương sườn và xương ức của bạn. Nếu xương của bạn thậm chí bị che một phần bởi áo ngực, thì bạn cần có kích cỡ lớn hơn.

Dây đai

Áo ngực không chỉ giúp nâng đỡ vòng một mà còn nâng cao vòng một. Có một bài kiểm tra đơn giản mà bạn có thể thực hiện để giúp bạn xác định xem áo ngực của mình có đúng kích cỡ hay không. Hãy tìm điểm giữa giữa vai và khuỷu tay của bạn. Đây là nơi áo ngực nhô ra khỏi ngực nhiều nhất. Nếu nó thấp hơn điểm này, hãy thắt chặt dây đai. Nhưng hãy nhớ rằng chúng không nên thắt quá chặt vào vai của bạn. Đảm bảo rằng bạn không kéo dây áo quá ngắn vì chiếc áo sẽ bị kéo lên quá cao, việc này dễ gây mất thẩm mỹ khi bạn mặc ra phố.  Cũng nên nhớ rằng bạn nên kiểm tra độ dài của dây áo ngực mỗi ngày. Một điểm khác: chiều cao của vòng ngực của bạn không được thấp hơn mép dưới của áo ngực.. Một chiếc áo ngực được chọn đúng cách sẽ giúp bạn trông như thể bạn đã giảm được 3-5 kg.

Áo ngực không chỉ giúp nâng đỡ vòng một mà còn nâng cao vòng một. Có một bài kiểm tra đơn giản mà bạn có thể thực hiện để giúp bạn xác định xem áo ngực của mình có đúng kích cỡ hay không. Hãy tìm điểm giữa vai và khuỷu tay của bạn. Đây là nơi áo ngực nhô ra khỏi ngực nhiều nhất. Nếu nó thấp hơn điểm này, hãy thắt chặt dây đai. Nhưng hãy nhớ rằng chúng không nên thắt quá chặt vào vai của bạn.

Đảm bảo rằng bạn không kéo dây áo quá ngắn vì chiếc áo sẽ bị kéo lên quá cao, việc này dễ gây mất thẩm mỹ khi bạn mặc ra phố.

Cũng nên nhớ rằng bạn nên kiểm tra độ dài của dây áo ngực mỗi ngày.

Một điểm khác: chiều cao của vòng ngực của bạn không được thấp hơn mép dưới của áo ngực.

Một chiếc áo ngực được chọn đúng cách sẽ giúp bạn trông như thể bạn đã giảm được 3-5kg.

Những điều khác cần chú ý Khi bạn quyết định có nên mua áo ngực có gọng hay không, hãy nhớ rằng nếu size của bạn là một chiếc cúp C hoặc lớn hơn, thì việc hỗ trợ thêm một chút sẽ không gây hại cho bạn. Nếu dây vai trên áo ngực của bạn tiếp tục bị tụt xuống, hãy thử sử dụng một loại dây buộc đặc biệt để nối chúng ở lưng. Nếu không thể xác định được kích cỡ của mình, bạn luôn có thể mang áo ngực có kích thước cúp ngực lớn hơn đến thợ may và yêu cầu họ rút ngắn dây đai. Nếu bạn có bộ ngực có kích cỡ khác nhau, hãy thử mặc một thiết kế cổ điển với những chiếc cúp đúc có thể che đi sự khác biệt giữa chúng. Ngoài ra, hãy thử một chiếc áo ngực đẩy và đặt miếng đệm bằng silicon hoặc bọt vào chiếc cốc ngực nhỏ hơn để tạo sự cân bằng. Nếu bạn có lưng rộng và vòng một nhỏ, hãy tập trung vào việc chọn đúng kích thước cúp ngực

Những điều khác cần chú ý

Khi bạn quyết định có nên mua áo ngực có gọng hay không, hãy nhớ rằng nếu size của bạn là một chiếc cúp C hoặc lớn hơn, thì việc hỗ trợ thêm một chút sẽ không gây hại cho bạn.

Nếu dây vai trên áo ngực của bạn tiếp tục bị tụt xuống, hãy thử sử dụng một loại dây buộc đặc biệt để nối chúng ở lưng.

Nếu không thể xác định được kích cỡ của mình, bạn luôn có thể mang áo ngực có kích thước cúp ngực lớn hơn đến thợ may và yêu cầu họ rút ngắn dây đai.

Nếu bạn có bộ ngực có kích cỡ khác nhau, hãy thử mặc một thiết kế cổ điển với những chiếc cúp đúc có thể che đi sự khác biệt giữa chúng. Ngoài ra, hãy thử một chiếc áo ngực đẩy và đặt miếng đệm bằng silicon hoặc bọt vào chiếc cúp ngực nhỏ hơn để tạo sự cân bằng.

Nếu bạn có lưng rộng và vòng một nhỏ, hãy tập trung vào việc chọn đúng kích thước cúp ngực

Hà Anh (theo Brightside)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI