Beyonce, Jay-Z và chuyện dạy con của các ngôi sao

02/11/2020 - 10:16

PNO - Cô con gái 8 tuổi của Beyonce đã biết sáng tác ca khúc, góp mặt trong những sản phẩm của mẹ và tự kiếm những đồng tiền đầu tiên.

Beyonce và chồng, rapper Jay-Z là cặp nghệ sĩ có nguồn thu khổng lồ từ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh. Với cặp vợ chồng siêu giàu này, cách họ dạy con cái – những đứa trẻ sinh ra đã vốn “ngậm thìa vàng” được chú ý.

Mới đây, khi tạp chí Vogue của Anh công bố ấn phẩm đặc biệt sẽ ra mắt vào tháng 12/2020, một lần nữa, Beyonce được chọn là nghệ sĩ ảnh bìa, kèm theo một bài phỏng vấn khá chi tiết, cập nhật những thông tin mới nhất.

Theo một vài bật mí nhỏ về bài viết, Beyonce sẽ dành nhiều thời gian nói về gia đình, con cái, phong trào Black Lives Matter (phong trào người da đen đáng được sống, phong trào chống phân biệt chủng tộc) nhiều hơn sự nghiệp và công việc kinh doanh.

Beyonce và Jay-Z sở hữu nguồn thu nhập khủng từ ca hát và kinh doanh.
Beyonce và Jay-Z có nguồn thu nhập khủng từ ca hát và kinh doanh

Vợ chồng Beyonce có 3 con, Blue Ivy (8 tuổi) và cặp song sinh Rumi, Sir Carter (3 tuổi). Nữ ca sĩ 39 tuổi chia sẻ: “Tôi không có lời khuyên cho các bậc làm cha mẹ, điều tôi muốn nói duy nhất là hãy yêu thương các con. Tôi luôn cho các con tôi biết rằng chúng không bao giờ còn quá nhỏ để góp phần thay đổi thế giới. Tôi không bao giờ đánh giá thấp suy nghĩ và cảm xúc của con, tôi hiểu những cảm xúc đó ảnh hưởng đến các con như thế nào trong tương lai”.

Beyonce nói cô đã biết lắng nghe hơn nhưng vai trò này không dễ dàng với cô vì các con ngày càng lớn, hiện Blue Ivy đã nhận ra những sự thay đổi, khác biệt nhất định trong cuộc sống của con so với bạn bè.

“Tôi đã trở thành một người biết lắng nghe hơn khi làm mẹ. Blue Ivy rất thông minh và cô bé đã bắt đầu nhận thức được rằng có những sự thay đổi khi bé lớn dần. Là cha mẹ, nhiệm vụ của chúng tôi là cố gắng hết sức để giữ cho thế giới của một cô bé 8 tuổi luôn tích cực và an toàn nhất có thể”, nữ ca sĩ nói thêm.

Hình ảnh hiếm hoi về gia đình của nữ ca sĩ hiện tại, sau thời gian cô sinh con lần 2.
Hình ảnh hiếm hoi về gia đình của nữ ca sĩ hiện tại, sau thời gian cô sinh con lần 2

Lâu nay, Beyonce cùng chồng nổi tiếng là bố mẹ chiều chuộng con cái, cho con diện trang phục đắt tiền, tận hưởng những dịch vụ sang trọng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng cho biết các con của cô đều được giáo dục cụ thể về cách dùng tiền cũng như học cách để phát triển tài năng, như con gái lớn của Beyonce giờ đây đã biết tự sáng tác ca khúc, góp mặt trong những sản phẩm của mẹ, tự kiếm những đồng tiền đầu tiên.

Trong bài phỏng vấn, Beyonce bật mí thêm rằng gia đình cô có nuôi ong để lấy mật từ khi biết các con dễ bị dị ứng và mật ong có đặc tính chữa bệnh. Mỗi năm, gia đình Beyonce lấy được hàng trăm lọ mật ong để sử dụng.

Ngoài gia đình, Beyonce còn nói về sự nghiệp và công việc kinh doanh, lồng ghép trong đó là thông điệp về bình đẳng giới, màu da. Nữ ca sĩ khẳng định từng ca khúc, bộ phim, hay thương hiệu thời trang của cô đều có sự quan trọng nhất định. Các sản phẩm được tạo ra không từ góc nhìn của nam giới mà đó hoàn toàn là tiếng nói của nữ giới.

Cô cũng khẳng định rằng các tác phẩm xếp vị trí đầu của cô chưa hẳn có chất lượng tốt nhất, đôi khi cô xem lại và thấy bản thân có thể làm tốt hơn. “Tôi tìm thấy nhiều điều lý thú sau khi xem lại các tác phẩm và tôi tiếp tục chỉnh sửa lại trong nhiều tháng. Tôi tin rằng sức mạnh của tôi là biết cách kể chuyện, âm nhạc, ánh sáng, góc quay, thời trang, ý tưởng... kết hợp với nhau. Mọi yếu tố dù nhỏ nhất đều quan trọng”, Beyonce chia sẻ.

Diễm Mi 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI