Con gái 8 tuổi của Beyonce nhận giải thưởng âm nhạc

23/02/2020 - 09:43

PNO - Có một sự trùng hợp thú vị là khi Beyonce 8 tuổi, cô cũng đã được nhớ đến với các hoạt động âm nhạc, bây giờ con gái cô cũng thế.

Nữ ca sĩ Beyonce chỉ mới 8 tuổi khi tham gia vào nhóm nhạc nữ đầu tiên Girl’s Tyme và bây giờ, con gái của cô, Blue Ivy Carter đang trên đường nối gót theo mẹ sau 30 năm. Blue Ivy Carter vừa được trao giải thưởng âm nhạc vào thứ 6 (21/2) tại giải NAACP image awards lần thứ 51.

Blue Ivy Carter nhận được giải Bộ đôi/Nhóm xuất sắc cho ca khúc Brown Skin Girl với sự hỗ trợ của mẹ, rapper Saint Jhn và nam ca sĩ Wizkid. Bài hát Brown Skin Girl nằm trong album The lion king: The gift của Beyonce, ra mắt ngày 19/7/2019.

Beyonce và con gái tại một sự kiện.
Beyonce và con gái tại một sự kiện

Ngay khi xuất hiện, Brown Skin Girl lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 76. Lúc này, Blue Ivy Carter chỉ mới 7 tuổi. Từ ban đầu, Brown Skin Girl không được Beyonce đẩy mạnh quảng bá nhưng vì có sự tham gia của con gái ở phần sáng tác và cùng thể hiện, ca khúc được chú ý.

Lễ trao giải NAACP (National Association for th Advancement of Colored People - Hiệp hội Quốc gia vì Sự tiến bộ của người da màu) được tổ chức nhằm vinh danh những người da màu có đóng góp lớn trong nhiều lĩnh vực từ âm nhạc, điện ảnh đến truyền hình, văn học.

Trước đó, tại giải thưởng Soul Train Awards 2019, bài hát Brown Skin Girl cũng giành chiến thắng ở hạng mục sáng tác.

Minh Tú (theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI