Bệnh nặng, hai phụ nữ cần giúp đỡ

21/05/2014 - 16:42

PNO - PN - * Bà Sơn Thị Anh, 65 tuổi, ngụ tại thị trấn Định An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh bệnh ung thư vú, hiện đang điều trị tại BV Ung Bướu TP.HCM. Bà không lập gia đình, hàng ngày bán nước sâm, bánh kẹo cho học sinh, nuôi người anh...

edf40wrjww2tblPage:Content

Benh nang, hai phu nu can giup do 

Cách đây ba năm, anh bà bị tai biến, không thể tự chăm sóc bản thân. Mỗi đợt nhập viện, bà gửi anh trai cho bà con chòm xóm trông nom. Mấy tháng nay, bệnh của bà tái phát, bác sĩ chỉ định phải nhập viện phẫu thuật lần hai nhưng bà đành bó tay vì không thể vay mượn được tiền.

Benh nang, hai phu nu can giup do

* Đầu năm 2013, bà Nguyễn Thị Sàng, 64 tuổi, ngụ tại xã Thường Thới Hậu B, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp, bệnh ung thư phổi, cũng đang điều trị tại BV Ung Bướu. Chồng mất đã lâu, một mình bà làm lụng vất vả nuôi con. Dù có BHYT nhưng thời gian điều trị lâu dài và nhiều bệnh phát sinh, chi phí cao, nhà có ít đất sản xuất cũng phải bán để lo cho bà điều trị mà chẳng thấm vào đâu. Các con bà đều có gia đình, ở riêng và cũng khó khăn nên không giúp được gì nhiều cho mẹ.

Mọi đóng góp của bạn đọc hảo tâm xin gửi đến Báo Phụ Nữ, 311 Điện Biên Phủ, Q. 3 TP.HCM; qua đường bưu điện hoặc tài khoản từ thiện: BÁO PHỤ NỮ TP.HCM, số 007.100.1049165 Ngân hàng Ngoại thương VN - chi nhánh TP.HCM; chúng tôi sẽ chuyển đến tận tay giúp hai phụ nữ nghèo có điều kiện chữa bệnh. Xin trân trọng cảm ơn!

 Phòng CTBĐ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI