Ben Affleck và Jennifer Garner chính thức ly hôn

08/10/2018 - 05:00

PNO - Cặp diễn viên nổi tiếng Hollywood đã hoàn tất thủ tục ly hôn sau thời gian thúc đẩy tiến trình chia tách.

Tờ Us Weekly cho biết, giữa Ben Affleck và Jennifer Garner không có sự tranh chấp về con cái. Cả hai sẽ cùng chăm sóc 3 người con gồm Violet (12 tuổi), Seraphina (9 tuổi) và Samuel (6 tuổi).

Ben Affleck va Jennifer Garner chinh thuc ly hon
Ben Affleck và Jennifer Garner đã chính thức ly hôn

Như vậy, sau 3 năm kể từ khi công bố thông tin ly hôn và hơn một năm Jennifer Garner đệ đơn ly dị lên tòa án Los Angeles, cặp diễn viên nổi tiếng đã chính thức “đường ai nấy đi” và không còn sự ràng buộc nào về mặt pháp lý.

Nguyên nhân dẫn đến việc Jennifer Garner chia tay Ben Affleck được đồn đoán là do sự xuất hiện của “người thứ ba”. Theo đó, Ben Affleck được cho là đã “cảm nắng” một cô giữ trẻ, khiến quan hệ vợ chồng của anh gặp nhiều mâu thuẫn.

Dù quyết định chia tay, Jennifer Garner vẫn dành sự quan tâm cho chồng cũ. Cô từng nhiều lần động viên Ben Affleck cai rượu và đích thân chở anh đến trung tâm cai nghiện.

Ben Affleck va Jennifer Garner chinh thuc ly hon
Jennifer đưa Ben đến trung tâm cai nghiện hồi tháng 8/2017

Ben Affleck và Jennifer Garner từng là cặp vợ chồng diễn viên "kiểu mẫu" được nhiều khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Họ "bén duyên" trên phim trường Pearl Harbor vào năm 2001 và bắt đầu hẹn hò năm 2004.

Sau một năm hẹn hò, bộ đôi đã quyết định đi đến hôn nhân và một đám cưới bí mật đã diễn ra không lâu sau đó.

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI