Bella Vũ Huyền Diệu đăng quang Miss Eco Teen International 2021

21/12/2021 - 19:28

PNO - Đại diện Việt Nam Bella Vũ Huyền Diệu vừa trở thành tân Hoa hậu Miss Eco Teen International 2021, trong đêm chung kết diễn ra vào tối 21/12, tại Ai Cập.

Chung kết Miss Eco Teen International 2021 (cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế, dành cho lứa tuổi từ 14 đến 19 tuổi) vừa diễn ra đêm 20/12 tại Ai Cập, với sự tham gia của 30 thí sinh đến từ nhiều quốc gia. Vượt qua các gương mặt đến từ Philippines, Nga, Nhật Bản..., đại diện Việt Nam Vũ Huyền Diệu đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế dành cho tuổi teen.

HH
Hoa hậu teen Vũ Huyền Diệu (áo đỏ) phút đăng quang. 

Đêm chung kết diễn ra với các phần: đồng diễn, trình diễn Quốc phục và trang phục dạ hội. Vũ Huyền Diệu mang đến Miss Eco Teen International bộ quốc phục nặng 30kg, chủ đề Rồng Phượng của nhà thiết kế Việt Hùng. Điểm nhấn của trang phục là họa tiết rồng, phượng uốn lượn trên tà, lưng và cổ áo. Nhà thiết kế sử dụng kỹ thuật kết hạt thủ công, gắn số lượng lớn pha lê và thêu thêm sợi kim tuyến để tạo hình ảnh lấp lánh, nổi bật cho trang phục. 

Trong phần ứng xử, trả lời cho yêu cầu từ ban giám khảo: "Một phút nói về đồ ăn thừa", Vũ Huyền Diệu nói: “Trên thế giới này có rất nhiều đồ ăn thừa, đặc biệt là Bắc Mỹ, hàng năm họ đã bỏ đi rất nhiều đồ ăn thừa, đến hơn cả tấn đồ ăn thừa. Theo tôi giải pháp ngăn việc chống thừa thức ăn là chúng ta chỉ lấy vừa đủ phần thức ăn của mình, bởi vì đồ chúng ta ăn không hết sẽ thừa và bỏ đi, điều đó dẫn đến việc làm ô nhiễm môi trường và làm trái đất của chúng ta nóng lên!”. 

Vũ Huyền Diệu là Hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam 2019
Vũ Huyền Diệu nhận danh hiệu Hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam vào tháng 11/2021

Ngoài danh hiệu Hoa hậu Miss Eco Teen International 2021, Vũ Huyền Diệu còn được gọi tên vào top 10 phần thi Tài năng, giải Nhất trang phục về Môi trường mang tên “Việt Nam- Rừng vàng biển bạc” của nhà thiết kế Việt Hùng. 

Các thí sinh năm nay đều nổi trội, không chỉ về ngoại hình mà còn ở kỹ năng và tri thức, nhưng tôi đã luôn nỗ lực hết sức mình để chinh phục ngôi vị cao nhất. Tôi rất xúc động và bất ngờ khi nhận sự ủng hộ lớn từ khán giả quê nhà và quốc tế. Tôi tự hào với chiếc vương miện danh giá mà tôi đã nhận được, không phụ lòng tất cả những người đã bên cạnh, yêu thương, đồng hành và hỗ trợ, giúp tôi trọn vẹn với giấc mơ bay cao màu cờ sắc áo Việt Nam trên đấu trường quốc tế”-Hoa hậu teen Vũ Huyền Diệu chia sẻ sau đêm đăng quang.

Đại diện đến từ Philippines đoạt giải Á hậu 1, đại diện đến từ Mỹ đoạt giải Á hậu 2, đại diện đến từ Belgium đoạt giải Á hậu 3 và đại diện đến từ Ai Cập đoạt giải Á hậu 4.


 

G
Vũ Huyền Diệu với cờ đỏ sao vàng trong đêm chung kết

Vũ Huyền Diệu (Bella Vũ) 14 tuổi, hiện đang học lớp 7 trường International School Ho Chi Minh City-American academy. Không chỉ xinh đẹp, em còn có tài ca hát, chơi đàn piano và đã nhận được nhiều giải thưởng: Huy chương bạc Piano solo Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 3 tại Singapore vào năm 2015, Huy chương bạc Piano Duel, Huy chương đồng hát và đệm Piano Liên hoan Âm nhạc châu Á lần thứ 4 năm 2016.

Năm 2018, Vũ Huyền Diệu đoạt giải thưởng Công chúa tài năng Prince and Princess International tại Thái Lan. Năm 2019, tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới (Little Miss Universe) tại Georgia (Mỹ) và giành giải Hoa hậu nhí thanh lịch.

Tháng 11/2021, Vũ Huyền Diệu trở thành Hoa hậu Miss Eco Teen Việt Nam, chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Eco Teen International 2021. 

Song Giang

 

 

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI