Bé trai 3 tuổi mất tích hơn một ngày qua

02/11/2014 - 20:13

PNO - PNO - Khoảng 15g ngày 1/11, cháu Danh cùng các chị đến khu vực có một số ao cá cách nhà khoảng 300m để vui chơi rồi mất tích hơn một ngày qua. Một số người nói đã nhìn thấy cháu đi lang thang cách đó 3 cây số.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 2/11, ông Nguyễn Hữu Dũng, Chủ tịch UBND thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp (Bình Phước) cho biết đến cuối giờ chiều cùng ngày lực lượng công an cùng người thân và các thợ lặn vẫn chưa thấy tung tích cháu Nguyễn Thành Danh (3 tuổi, con anh Nguyễn Văn Thành và vợ là chị Nguyễn Thị Nở, ngụ khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình) qua hơn 1 ngày tìm kiếm.

Theo anh Nguyễn Văn Thành, cha của bé Danh, khoảng 15g ngày 1/11, cháu Danh cùng các chị đến khu vực có một số ao cá cỏ mọc um tùm cách nhà khoảng 300m để vui chơi.

Đến khoảng 16g30 cùng ngày, tưởng em đã về nhà, các chị về nhà nhưng không thấy em đâu, nên cả nhà đổ xô đi tìm. Nghi cháu Danh bị đuối nước, gia đình cùng một số thợ lặn mò tìm suốt đêm khắp các ao và hỏi thăm hàng xóm nhưng vẫn không thấy tung tích cháu Danh nên đã báo công an.

Theo cơ quan chức năng thị trấn Thanh Bình, đến giờ vẫn chưa rõ nguyên nhân cháu Danh mất tích. Theo thông tin một số người cho biết, chiều 1/11, họ có thấy một cháu bé hình dạng giống cháu Danh đi lang thang trên đường thuộc địa bàn xã Thanh Hòa gần thị trấn Thanh Bình, cách hiện trường các ao cá khoảng 3 km.

Được biết, cháu Danh là con thứ ba trong gia đình, cháu có nước da ngăm đen, nặng khoảng 13 - 14kg. Trước lúc mất tích, cháu mặc áo quần áo thun màu cam.

ANH NGUYÊN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI