Bé gái thiểu năng bị nam bệnh nhân dâm ô ở bệnh viện

18/09/2017 - 17:26

PNO - Theo đơn tố cáo của gia đình, thấy cháu Ánh qua chơi, An dụ dỗ rồi dở trò đồi bại với bé gái ngay trên giường bệnh.

Ngày 18/9, đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị này đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Thanh An (56 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn) để tiếp tục điều tra về hành vi dâm ô trẻ em.

Hiện sức khỏe của An không đảm bảo nên cơ quan chức năng chưa bắt tạm giam mà chỉ cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Theo đơn tố cáo của gia đình cháu Ánh (10 tuổi, trú thị trấn Nam Đàn, vốn bị thiểu năng trí tuệ từ nhỏ), gia đình ở cạnh bệnh viện huyện Nam Đàn nên cháu hay sang sân của bệnh viện chơi.

Be gai thieu nang bi nam benh nhan dam o o benh vien
Bé gái 10 tuổi nhiều lần bị sàm sỡ khi qua bệnh viện cạnh nhà chơi một    

Ngày 13/7, Ánh sang bệnh viện chơi thì bị ông An (đang điều trị tại đây) dụ dỗ, thực hiện hành vi dâm ô. Một ngày sau, Ánh tiếp tục bị người này thực hiện hành vi đồi bại 2 lần khi sang bệnh viện chơi.

Khi tắm cho con gái, người thân phát hiện bộ phận sinh dục của Ánh bị tổn thương nên gặng hỏi và ngã ngửa khi biết được sự thật.

Sáng ngày 15/7, người thân cháu Ánh sang khoa Nội của bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn để hỏi, được nhiều người chứng kiến sự việc kể lại. Tuy nhiên, ông An không thừa nhận sự việc.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(Tên nạn nhân đã được thay đổi)

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI