Bé gái 13 tuổi bị hai trai bản thay nhau hãm hiếp trong lúc say rượu

08/11/2017 - 13:34

PNO - Trên đường chở cô bé 13 tuổi về sau chầu karaoke, hai thanh niên trong bản kéo cô bé vào bụi cây ven đường rồi thay nhau giở trò đồi bại khi thấy thiếu nữ này có biểu hiện say rượu.

Ngày 8/11, Công an huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) đang tạm giữ Lữ Gia Duyên (23 tuổi) và Lương Văn Mạnh (18 tuổi, cùng trú tại xã Chiêu Lưu, huyện Kỳ Sơn) để điều tra về hành vi Giao cấu trẻ em. Nạn nhân là bé gái 13 tuổi đang được cơ quan chức năng đưa đi giám định pháp y.

Theo chính quyền địa phương xã Chiêu Lưu, em L.T.D. (13 tuổi) không phải người địa phương mà sinh sống tại xã Lưu Kiền (huyện Tương Dương, Nghệ An). Mẹ D. mất từ lúc cháu còn nhỏ. Sau đó ít lâu, bố D cũng đi biệt tăm để lại D. cho người chú nuôi nấng.

Đầu tháng 10 vừa qua, D. lên thăm bà ngoại tại xã Chiêu Lưu và ở lại chơi, giúp việc cho bà ngoại tại đây cho tới khi xảy ra sự việc. Ở tuổi 13, nhưng D. đã phổng phao, xinh đẹp và được nhiều trai bản để ý.

Be gai 13 tuoi bi hai trai ban thay nhau ham hiep trong luc say ruou
Mạnh và Duyên tại cơ quan điều tra.

Trung úy Nguyễn Đình Nguyên - cán bộ điều tra Công an huyện Kỳ Sơn cho biết, kết quả điều tra ban đầu, tối 14/10, D. cùng đi hát karaoke với 6 thanh niên trong bản Khen Nằn, trong đó có Mạnh và Duyên. Sau cuộc hát, hai thanh niên này nhận chở D. về nhà.

Đang trên đường về, thấy D. có biểu hiện say rượu, Duyên và Mạnh tiếp tục rủ nạn nhân đi dạo chơi trên những con đường trong bản. Khi đến khu vực vắng vẻ, hai nam thanh niên này kéo bé gái vào góc khuất rồi thay nhau giờ trò đồi bại.

Đến ngày hôm sau, thấy cháu gái có biểu hiện khác lạ, bà ngoại của D. gặng hỏi thì mới hay chuyện nên đi trình báo công an. Ông Lê Thanh Bình - Trưởng Công an xã Chiêu Lưu cho biết, Mạnh và Duyên đều đã nghỉ học, ở nhà làm nương rẫy phụ giúp gia đình.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI