Bé 13 tuổi nghi bị lừa làm việc tại Quất Lâm: Mẹ đau ốm tìm con trong mưa

21/07/2016 - 12:38

PNO - Theo một người hàng xóm, cứ nhận được thông tin gì là 2 vợ chồng ông Đ. lại lập tức lên xe đi đến tìm con luôn. Vợ chồng ông Đ. cũng đã nhiều lần sang Quất Lâm nhưng vẫn không thấy cháu N.

Sau hơn 1 tháng tìm kiếm em Trần Thị Ngọc N. (13 tuổi, trú tại xóm 13, xã Giao Hương, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) bỏ nhà đi, người dân đã phát hiện bé N. làm việc trong kiốt số 15 bãi tắm Quất Lâm, nhưng đến nay gia đình vẫn chưa tìm thấy em.

Chiếu 20/7, trao đổi với PV, anh H. - một người dân trong xã cho biết: "Anh Đ. (bố cháu N.) có tâm sự rằng, hiện nay xuất hiện nhiều thông tin không hay nên gia đình đang chán, cũng không muốn chia sẻ thông tin gì thêm".

Be 13 tuoi nghi bi lua lam viec tai Quat Lam: Me dau om tim con trong mua
Các ki ốt ở Quất Lâm. Ảnh: VTC.

Cũng theo anh H., cách đây khoảng 2 tháng, mẹ cháu N. bị đau tay nên tạm nghỉ làm trên Hà Nội về quê, cho đến khi sự việc xảy ra cách đây khoảng 1 tháng thì anh Đ. cũng về quê tìm con.

Cũng theo người hàng xóm, trong quá trình tìm kiếm, vợ chồng anh Đ. nhận được rất nhiều thông tin báo về, có những lời trêu ghẹo, có thông tin sai, cũng có tin xác thực nhưng vẫn không thấy con. Bởi vậy, bây giờ có nhiều vấn đề nên vợ chồng anh không muốn trao đổi thêm nhiều.

"Nhưng dù sao có chuyện gì thì họ vẫn phải tìm bằng được con họ, cứ nhận được thông tin gì là 2 vợ chồng lại lập tức lên xe đi đến tìm con luôn. Vợ chồng ông Đ. cũng đã nhiều lần sang Quất Lâm nhưng vẫn không thấy cháu, hỏi kiốt nơi nghi ngờ cháu làm việc thì họ không trả lời, mình cũng không có bằng chứng gì", anh H. nhận định.

Be 13 tuoi nghi bi lua lam viec tai Quat Lam: Me dau om tim con trong mua
Hình ảnh cháu N.

Kể thêm về những nỗ lực tìm kiếm của những người làm cha mẹ, anh H. chia sẻ: "Người mẹ đang bị đau ốm nhưng vẫn lặn lội đi tìm kể cả mưa hay nắng, chỉ cần có nguồn báo. Gia đình cũng đang phối hợp với các cơ quan điều tra của huyện để mong sớm tìm được cháu".

"Vợ chồng anh Đ. đang rất lo lắng, bỏ hết cả công việc. Cháu N. có ý thức, lanh lợi thì không nói, đằng này cháu lại không bình thường cho lắm", người hàng xóm nhận định.

Thông tin thêm về sự việc, ông Phạm Văn Mão - Trưởng công an xã Giao Hương cho hay, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có tin tức chính xác về cháu N. Hiện tại, bên phía công an huyện cũng đang phối hợp với xã và cả bên Quất Lâm, gia đình để tiến hành tìm kiếm thông tin về cháu N.

Trước đó, như đã thông tin, vào khoảng ngày 20/6, cháu N. đi chơi về muộn, sợ mọi người trách móc nên cháu đã bỏ đi. Khi đi, cháu N. đã lấy của gia đình một chỉ vàng bán được hơn 3 triệu đồng và mang theo một chiếc xe đạp điện khung màu trắng loại M133S.

Sau đó, gia đình đã báo chính quyền, công an để tìm kiếm nhưng không có tin tức gì. Mãi đến hôm 17/7, có một người làm dưới đó, nhìn thấy cháu N. đang làm ở kiốt số 15 bãi tắm Quất Lâm thì mới báo cho gia đình biết.

Tuy nhiên, khi gia đình đến nơi đã không thấy cháu N. ở đó. Chủ ki ốt thông tin, trước đó cháu N. có ở đó nhưng hiện tại không biết đã bỏ đi đâu. Chiếc xe đạp của N. vẫn bỏ bên ngoài ki ốt 15.

Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bắc Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI