Bắt tổng thư ký một tạp chí điện tử lừa đảo

18/12/2021 - 15:34

PNO - Tổng thư ký một tạp chí điện tử vừa bị bắt với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt tài sản lên đến 1 tỷ đồng.

Ngày 18/12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết đơn vị vừa phối hợp với Phòng 2, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bắc Ninh thực hiện lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Ngô Văn Tới (40 tuổi, tổng thư ký một tạp chí điện tử), trú tại TP. Hà Nội về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Quá trình bắt, khám xét thu giữ trên xe ô tô của đối tượng 1 ví trong đó có: 1 CCCD, 1 thẻ nhà báo, 1 giấy phép lái xe cùng các giấy tờ liên quan đều mang tên Ngô Văn Tới và 55 triệu đồng.

Đối tượng Ngô Văn Tới cùng 1 ví trong đó có: 1 CCCD; 1 thẻ nhà báo; 1 giấy phép lái xe cùng các giấy tờ liên quan đều mang tên Ngô Văn Tới và 55 triệu đồng.
Đối tượng Ngô Văn Tới cùng 1 ví trong đó có: 1 CCCD, 1 thẻ nhà báo, 1 giấy phép lái xe cùng các giấy tờ liên quan đều mang tên Ngô Văn Tới và 55 triệu đồng

Theo hồ sơ vụ việc, khoảng tháng 5/2021, bà Lê Thị H. (53 tuổi, ở huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) có một tàu cát bị lực lượng chức năng tạm giữ.

Qua người quen giới thiệu, bà H. có biết Tới. Tới giới thiệu với bà H. là mình có nhiều mối quan hệ, có thể lấy được tàu đang bị tạm giữ ra trước thời hạn.

Do tin tưởng, bà H. đã đưa cho Tới 1 tỷ đồng để lấy tàu về. Nhưng sau khi nhận tiền, Tới không thực hiện lời hứa mà sử dụng vào mục đích khác để chiếm đoạt.

Sau khi nhận được đơn trình báo của bị hại, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Ninh, phối hợp với Phòng 2, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh nhanh chóng điều tra, làm rõ hành vi phạm tội của Ngô Văn Tới.

Cơ quan Công an đề nghị những ai đã từng là nạn nhân của Ngô Văn Tới đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bắc Ninh trình báo để được giải quyết.

N.D

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI